:::     :::

คิงส์เจมส์ไม่รับปากยืดสัญญาแคฟส์

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2561
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน กิลเบิร์ต เจ้าของทีม คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เปิดเผยว่ายังไร้คำยืนยันเกี่ยวกับอนาคตของ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ซูเปอร์สตาร์ว่าหลัง ฤดูกาล 2017-18 จะคงอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่

สัญญาที่ 'แอลบีเจ' เซ็นไว้กำลังจะจบลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน โดยผู้เล่นจะเป็นฝ่ายถือออปชั่นซีซั่นต่อไปว่าจะยังเป็นเสาหลักที่ คลีฟแลนด์ หรือเลือกเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์โดยต้นสังกัดสามารถสู้ราคาค่าจ้างได้ 

ซึ่งข่าวลือที่ผ่านมาคล้ายกับว่าฟอร์เวิร์ดวัย 33 กะรัต ต้องการย้ายไปร่วมงานกับ แอลเอ.เลเกอร์ส ยักษ์หลับทาฝั่งตะวันตกที่เหลือเพดานค่าจ้างเหลือเฟือ ทั้งยังไปซื้อแมนชั่นหรูที่ ลอส แอนเจลิส รออยู่ก่อนแล้ว 

ล่าสุด มิสเตอร์ กิลเบิร์ต กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น ตอกย้ำว่าลือของ 'คิงส์ เจมส์' อาจมีมูลเมื่อถึงปี 2018 แล้วยังไร้ทีท่าว่าฟอร์เวิร์ดดาวดังจะเลือกอยู่กับแฟรนไชส์ คลีฟแลนด์ ระยะยาว  

"ยังไม่มีการพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว ณ ตอนนี้" เจ้าของทีมวัย 55 กะรัตเปิดเผย 

ปัจจุบัน เจมส์ รับค่าจ้างมากสุดของ คาวาเลียร์ส ที่ 33 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ/ปี ซึ่งจากเพดานค่าจ้างใหม่ของทั้งลีกที่จะเพิ่มขึ้นอีกในฤดูกาล 2018-19 เป็นขั้นต่ำ 108 เหรียญ - 130 ล้าน เหรียญ จึงเชื่อว่า เจ้าของแชมป์ เอ็นบีเอ สามสมัยต้องการปรับปรุงค่าจ้างก่อนเลิกเซ็นกับแฟรนไชส์บ้านเกิด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด