:::     :::

โซลชาเผยความพร้อมก่อนผีเยือนอิสตันบูล

วันอังคารที่ 03 พฤศจิกายน 2563
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึงความพร้อมของทีมก่อนเกมเยือน อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีกำหนดออกเดินทางจากแมนเชสเตอร์ไปยังตุรกีในวันอังคาร เพื่อลงเล่นเกมกับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสาม ในวันพุธ

โซลชา เปิดเผยว่าสภาพทีมยังคงเหมือนเดิมจากเกมแพ้ อาร์เซน่อล เพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม นอกเหนือจากที่หายหน้าไปอยู่ก่อน เจสซี่ ลินการ์ด, ฟิล โจนส์, เอริค ไบยี่ และ อเล็กซ์ เตลเลส

"นอกเหนือจากความผิดหวัง (หลังแพ้ อาร์เซน่อล) ก็อย่างที่คุณคาดเอาไว้ ไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่มเติม และผมคิดว่าทีมจะเป็นชุดเดิมอีกครั้ง"

"เจสซี่ ซ้อมแล้ว เราจะดูว่ามีปฏิกริยาอย่างไร เขาอาจจะได้เดินทางไปอิสตันบูล แต่เรายังไม่แน่ใจ ส่วน อเล็กซ์ ต้องการผลตรวจเป็นลบในการตรวจครั้งต่อไป หวังว่าเราจะได้เขากลับมาโดยเร็วที่สุด"

หลังจากนั้นไม่นาน โซลชา ก็ยืนยันกับนักข่าวว่า ลินการ์ด จะไม่ได้เดินทางไปตุรกีด้วย

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวนอร์เวย์ พูดถึงการกลับคืนทีมของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และสภาพความฟิตของศูนย์หน้าตัวใหม่ เอดินซอน คาวานี่ ว่าเป็นไปในทิศทางบวก

"อ็องโตนี่ สำคัญกับทีมของเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และในช่วงเวลาตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ แน่นอน การมีเขากลับมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของทีม มันทำให้เรามีทางเลือกในแดนหน้าและด้านข้างมากขึ้น เราหวังว่าจะได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของ อ็องโตนี่ ผมคิดว่าช่วงท้ายเกมกับ ไลป์ซิก คุณได้เห็นความเฉียบคมของเขา และเขาก็เป็นไปในทิศทางที่ดี ซึ่งเป็นเรื่องดีมาก"

"ปกติ เอดินซอน เป็นคนที่ฟิตร่างกายอยู่แล้ว เขาดูปราดเปรียวในช่วงการซ้อม และตอนนี้เขาได้ลงสำรองไปบ้างแล้ว เราไม่มีเวลามากพอที่จะทำให้เขามีบทบาทสำคัญกับทีม แต่เขาดูปราดเปรียวขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงการซ้อม จึงได้รออีกไม่นานแน่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด