:::     :::

ซาลีบาหัวเสียสุดๆสถานการณ์กับปืน

วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2563
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลียม ซาลีบา ปราการหลังดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล กำลังผิดหวังสุดขีดกับสถานการณ์ปัจจุบันของตัวเองในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ซาลีบา ไม่พอใจและผิดหวังสถานการณ์ของตัวเองที่เกิดขึ้นกับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ หลังย้ายมาอยู่กับทีมเป็นซีซั่นแรก

ซาลีบา เซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่ปล่อยให้ต้นสังกัดเดิม แซงต์ เอเตียน ยืมใช้งานไปก่อนจนจบฤดูกาล จากนั้น กองหลังวัย 19 ปี ถึงมารายงานตัวกับ เดอะ กันเนอร์ส เป็นครั้งแรกเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถูกมองว่าจะมีบทบาทในทีมของเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า หลังได้รับเสื้อหมายเลข 4
อย่างไรก็ตาม แซงต์ เอเตียน พยายามติดต่อขอยืมใช้งานอีกหนึ่งฤดูกาล และนักเตะก็ตกลงกับทีมเก่าเรียบร้อย แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็เกิดขึ้นไม่ทันเวลา เพราะติดปัญหาล่าช้าที่ อาร์เซน่อล ทำให้ทั้งทีมดังลีกเอิงและนักเตะต่างก็ผิดหวัง มิหนำซ้ำ ปืนใหญ่ ยังไม่ใส่ชื่อเซนเตอร์แบ็กรายนี้ลงเล่นเกมยูโรปาลีกอีกด้วย
ถึงตอนนี้ ซาลีบา ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล เลยแม้แต่เกมเดียว แม้ที่ผ่านมา อาร์เตต้า ประสบปัญหาแนวรับทะยอยกันบาดเจ็บหลายคนก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด