:::     :::

"ธณชัย"รับติดธงช้างศึกคือความฝันสูงสุด

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธณชัย หนูราช ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยการมีชื่อติดทีมชาติไทย คือความฝันอันสูงสุดของชีวิตนักฟุตบอล หวังเก็บทุกประสบการณ์มาพัฒนาตัวเองให้มากที่สุด และยืนยันเป้าหมายหลักตอนนี้คือการช่วยสวาทแคทกลับทำผลงานให้ดีที่สุด

มือกาววัย 28 ปี มีชื่อเป็น 1 ใน 3 นายทวาร ทีมชาติไทย ที่ อากิระ นิชิโนะ เรียกติดทีม ชุดเข้าแคมป์เก็บตัว “ฟีฟ่า เดย์” ระหว่างวันที่ 11-15 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เข้าตัวมีชื่อติดทีมชาติไทย
“สำหรับผม มันก็คือความฝันอันสูงสุดครับที่ได้ติดทีมชาติ ซึ่งผมคิดว่านักฟุตบอลทุกๆคนก็ต้องฝันแบบนี้อยู่แล้ว” ธณชัย เริ่มกล่าว
“ตอนแรกที่ย้ายมาโคราช ผมรู้อยู่แล้วว่ามันไม่ง่าย เพราะที่นี่มี พี่แซม (แซมวล ป.คันนิงแฮม) มี เดี่ยว (ชัยณรงค์ บุญเกิด) เป็นสองประตูที่มีฝีมือทั้งคู่ มันเป็นงานหนัก และงานหินมากๆครับ”
“คือผมคิดว่าจะต้องพยายามทำยังไงก็ได้ให้มีชื่อ ให้ได้ลงสนาม ก็พยายามฝึกซ้อม เรียนรู้พัฒนาตัวเอง และก็รอโอกาสอย่างอดทน ผมมาตอนปลายปีที่แล้ว ก็เกือบ 10 เดือนเลยครับ ถึงได้โอกาสลงสนาม”
“หลังจากนี้กับทีมชาติ ผมจะพยายามเก็บเกี่ยวสิ่งต่างๆให้ได้มากที่สุด เพื่อนำมาพัฒนาตัวเอง แต่เหนือสิ่งอื่นใด ตอนนี้ก็อยากจะช่วยทีมโคราชเรา ให้กลับมามีผลงานที่ดีขึ้นด้วยครับ” ธณชัย กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด