:::     :::

ฟลอเรสยืนยัน'ทูอา'มีอนาคตระยะยาวของดอลฟินส์

วันเสาร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2563
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยังมีอนาคตของทีมโลมาตามการยืนยันของเฮดโค้ช ไบรอัน ฟลอเรส

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ปฏิเสธรายงานข่าวที่อ้างว่าทีมโลมาอาจต้องใช้ช่วง 10 เกมสุดท้ายของซีซั่นเพื่อประเมินศักยภาพของรุคกี้ ทูอา ทาโกไวลัว ว่ามีความสามารถในการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์หรือไม่ ก่อนที่องค์กรจะพิจารณาเรื่องควอร์เตอร์แบ็กอีกครั้งในร่างดราฟท์ปี 2021 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'มีอยู่ 2-3 อย่างที่เรียกกันว่าแหล่งข่าวใกล้ชิดกับความคิดของ ดอลฟินส์ ที่บอกว่าเรากำลังประเมิน ทูอา ผมจะบอกคุณเกี่ยวกับความคิดของผม เราพา ทูอา มาที่นี่เพราะเราเชื่อมั่นในตัวเขาเช่นเดียวกับดราฟท์คนอื่นทั้งหมด เราเชื่อในการพัฒนาผู้เล่นและปรับปรุงผู้เล่นในแต่ละวัน' ฟลอเรส กล่าวกับ แคเมอร่อน วูล์ฟ จากอีเอสพีเอ็น


'นั่นจะตรงกันข้ามกับการให้ความเห็นจากใครสักคนที่อ้างว่าจะมีการประเมิน 10 เกม นั่นเป็นเพียงความคิดของผมในเรื่องนั้น แค่ทุกคนชัดเจนเท่านั้น'

ตามรายงานระบุว่า ดอลฟินส์ เป็นเจ้าของสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ซึ่งปัจจุบันอยู่อันดับ 6 ซึ่งทีมโลมาอยู่ในฐานะที่สามารถเลือกควอร์เตอร์แบ็กได้เช่นกัน ถ้าหากไม่พอใจผลงานของ ทาโกไวลัว เหมือนที่ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เคยทิ้ง จอช โรเซน ที่เคยลงทุนดราฟท์ตั้งแต่รอบแรกเพื่อเริ่มต้นใหม่กับ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ 


'ผมพอใจกับสิ่งที่ออกมาจาก 10 เกมนี้ ตั้งแต่ผมมาที่นี่ ผมคิดว่าทุกคนคงได้ยินผมพูดเกี่ยวกับการพัฒนาผู้เล่น, ปรับปรุงในแต่ละวัน ผมไม่เห็นคนที่ใกล้ชิดกับ ดอลฟินส์ ที่คิดว่านี่จะเป็นการประเมินจาก 10 เกม ไม่แน่ใจว่าเป็นใครมาจากไหน' ฟลอเรส ยืนยัน

ทาโกไวลัว ขว้างคอมพลีต 12 จาก 22 ครั้ง ระยะ 93 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ในการออกสตาร์ทอาชีพเกมแรก แต่เขาไม่ได้ถูกร้องขอให้ทำอะไรมากนัก ก่อนที่ทีมโลมาจะคว้าชัยชนะเหนือ แอลเอ แรมส์ 28-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด