:::     :::

เฮนโด้-อาลีสซงโพสต์สุดท้ายอำลาเมลวู้ด

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ อาลีสซง เบ็คเกอร์ คือสองผู้เล่น ลิเวอร์พูล ที่ใช้โซเชี่ยลมีเดียส่วนตัวกล่าวคำอำลาศูนย์ฝึกเมลวู้ด ในการซ้อมมื้อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะหลังจากเบรกทีมชาติหงส์แดงจะย้ายไปฝึกที่ฐานบัญชาการแห่งใหม่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์

วิสัยทัศน์ระยะยาวของ คล็อปป์ และ เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป ที่อยากให้ทีมชุดใหญ่กับชุดเยาวชนฝึกซ้อมที่เดียวกันครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร จนมาปลงใจที่ย่าน เคิร์กบี้ เริ่มโครงการอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2017 โดยศูนย์ฝึกแห่งใหม่มีขนาด 9,200 ตารางเมตร มูลค่าการก่อสร้าง 50 ล้านปอนด์

วาระที่นักเตะชุดใหญ่ซ้อมสั่งลาเทรนนิ่ง กราวน์ด ดั้งเดิม ย่านเวสต์ ดาร์บี้ ฐานะกัปตันทางเฮนโด้จึงทวีตผ่าน @JHenderson  ว่า หนสุดท้ายแล้วสินะพร้อมอิโมจคิค่อนรูปหัวใจ 

ลาก่อน เมลวู้ด 

รายงานเพิ่มเติมจากดิ แอธเลติค ยูเคว่า เฮนเดอร์สัน พร้อมรองกัปตัน เจมส์ มิลเนอร์ ร่วมแชร์ไอเดียกับสถาปนิกในการออกแบบศูนย์ฝึก แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ อีกด้วย 

ฟาก อาลีสซง โพสต์สตอรี่ทางอินสตาแกรมเซลฟี่ประกอบแคปชั่นวันสุดท้ายแล้วที่ศูนย์ฝึกเมลวู้ด ผมจะจดจำช่วงเวลาดีๆในสถานที่แห่งนี้” 

อาณาจักรใหม่นี้จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายประกอบด้วย ห้องออกกำลังกาย 2 แห่ง, ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ, ศูนย์วารีบำบัด และห้องออกกำลังกายเฉพาะทาง นอกจากนี้ยังมีสตูดิโอถ่ายรายการทีวี และเป็นออฟฟิศในตัวอีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด