:::     :::

วาร์ดี้กดโทษชัยพาจิ้งจอกเชือดวูล์ฟส์1-0

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ วาร์ดี้ ซัดจุดโทษเป็นประตูชัยให้ เลสเตอร์ เฉือนชนะ วูล์ฟส์ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก แม้ว่าระหว่างเกมเขาจะยิงจุดโทษที่สองพลาดไปก็ตาม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ 1 - วูล์ฟส์ 0

สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

    เกมเล่นมาได้ 15 นาที เจ้าถิ่นขึ้นเกมทางขวา และได้จุดโทษ เมื่อ เดนนิส ปราต เปิดบอลไปโดนมือของ แม็กซ์ คิลแมน ในเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ และให้ฟาวล์แก่เจ้าบ้าน ก่อน เจมี่ วาร์ดี้ สังหารไปทางขวามือไม่พลาดเป้า ให้ทัพจิ้งจอกนำ 1-0

    เลสเตอร์ยังคุมเกมเหนือกว่า และมาได้จุดโทษลูกสองจากบอลยาว รายาน อิต นูรี่ แหย่ขาสกัดไปโดน เจมส์ จัสติน ในนาทีที่ 39 ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ทันที แต่คราวนี้ วาร์ดี้ วิ่งเข้าตะบันไปติดเซฟ รุย ปาตริซิโอ แม้ลูกจะมาชนตัว วาร์ดี้ เด้งกลับไป ทว่าก็ไม่เข้ากรอบ

    ครึ่งหลัง เลสเตอร์ เดินหน้าบุกต่อ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาแทน ลุค โธมัส เปิดให้ ยูริ ตีเลมันส์ โหม่งไม่เข้าเป้า

    เลสเตอร์ ยังดีกว่าชัดเจน วาร์ดี้ สร้างความหวาดเสียวอีกจากลูกยิงเต็มข้อริมเส้นเขตโทษ ทว่า ปาตริซิโอ ปัดข้ามคานไปอีก

    วูล์ฟส์ มาสร้างโอกาสจังๆ ได้หนแรกในนาทีที่ 55 ดาเนียล โปเดนซ์ ลากจี้เข้าเขตโทษ บอลทะลักไปถึง เปโดร เนโต้ กดด้วยซ้ายติดเซฟ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล รับติดมือ

    ทีมเยือนกดดันต่อเนื่องจนเกือบตีเสมอได้ในนาทีที่ 76 เนลซอน เซเมโด้ ขวางมาให้ รูเบน เนเวส ปั่นจาก 25 หลา บอลโค้งหลบกองหลังพุ่งหาสามเหลี่ยม ทว่า ชไมเคิ่ล บินปัดออกหลังได้อย่างไม่น่าเชื่อ

    ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นก็ยังตรึงสกอร์เอาไว้ได้ จบเกม เลสเตอร์ เอาชนะ วูล์ฟส์ 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, คริสเตียน ฟุคส์, เจมส์ จัสติน, ยูริ ตีเลมันส์, น็อมปาลิส เมนดี้, ลุค โธมัส, เดนนิส ปราต, เจมส์ แมดดิสัน, เจมี่ วาร์ดี้

    วูล์ฟส์ : รุย ปาตริซิโอ, วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ เคาดี้, แม็กซ์ คิลแมน, เนลซอน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, เลอันเดร เดนดองเกอร์, รายาน อิต นูรี่, เปโดร เนโต้, ดาเนียล โปเดนซ์, ราอูล ฮิเมเนซ

    ผู้ตัดสิน : แอนโทนี่ เทย์เลอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด