:::     :::

สื่อเผยบาเยิร์นไม่ขายอลาบาหน้าหนาวนี้ตามคำขอฟลิค

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ยินยอมรับความเสี่ยงที่อาจจะเสีย ดาวิด อลาบา หลังจบฤดูกาลนี้หลังทีมเสือใต้จะไม่ขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคมตามการร้องขอของเทรนเนอร์

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ปล่อยตัว ดาวิด อลาบา ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ตามคำร้องขอของเทรนเนอร์ ฮันซี่ ฟลิค แม้จะมีความสุ่มเสี่ยงที่จะเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวตอนจบฤดูกาลก็ตาม 

อลาบา เป็นหนึ่งในกองหลังที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์และแบ็กซ้ายดีที่สุดในโลกกำลังจะสิ้นสุดสัญญาค้าแข้งในถิ่น 'อัลลีอันซ์ อารีน่า' ช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ขณะเดียวกันฝ่ายบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าจะไม่ยื่นข้อเสนอใหม่ให้นักเตะพิจารณาอีกหลังถูกบอกปัดมาแล้ว 3 รอบจึงมีการคาดการณ์ว่าทีมเสือใต้อาจจะตัดสินใจปล่อย อลาบา ย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อเรียกผลตอบแทนส่วนหนึ่งกลับมา 


ตามรายงานระบุว่า อลาบา ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง แมนฯซิตี้, แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ซึ่งบางทีมพร้อมยื่นข้อเสนอซื้อนักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

อย่างไรก็ตามสโมสรเหล่านั้นอาจต้องรอเปิดศึกชิงนักเตะในช่วงซัมเมอร์ หลัง 'บิลด์' รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ปล่อย อลาบา ย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ตามการร้องขอของ ฮันซี่ ฟลิค ที่้ต้องการเก็บนักเตะไว้ใช้งานตลอดฤดูกาลนี้ แม้ว่าพวกเขาจะเสี่ยงต่อการเสียแข้งวัย 28 ปีแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด