:::     :::

ดอนนี่เชื่อโอเล่ไม่พูดเหมือนผายลมเรื่องส่งแข่งผี

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
2,751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติ ฮอลแลนด์ และสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเชื่อมั่นในตัวผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์​โซลชา ว่าไม่ใช่พวกดีแต่พูดให้พ้นตัวไปวันๆ โดยเฉพาะเรื่องที่บอกให้เขาอดทน แล้วโอกาสสตาร์ตเกมลีกจะมาเอง

แข้งวัย 23 ปี ย้ายมาค้าแข้งกับทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ลงเล่นอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เคยเป็นสิบเอ็ดคนแรก ถูกส่งลงสนามเพียงแค่ 74 นาทีเท่านั้น โดยรวมทุกรายการลงเล่นไป 10 เกม คิดเป็นเวลา 373 นาที ทำไป 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตามหลังจาก ดอนนี่ เพิ่งทำประตูให้ทีมกังหันลมสีส้มในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ สเปน 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เจ้าตัวก็มีโอกาสพูดถึงสถานการณ์ตัวเองระดับสโมสรว่าพร้อมสู้เพราะเชื่อคำพูดบอส 

โอเล่ พูดอะไรกับผมบ้างเหรอเรื่องการโดนจำกัดเวลาลงสนาม?” ฟาน เดอ เบ็ค สัมภาษณ์เครือข่ายเอ็นโอเอส สปอร์ต

ดอนนี่เชื่อบอสไม่โกหก

แกบอกให้อดทน ทั้งกระตุ้นให้ผมก้มตาก้มตาในสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ต่อไป” 

สิ่งที่บอสเห็นคือแกมองผมสามารถลงไปมีส่วนร่วมต่อเกมของทีมเมื่อโดนส่งใช้งาน เวลาของผมจะมาถึงในไม่ช้า แล้วเมื่อโอกาสมาเคาะเรียก ผมต้องพร้อมคว้าไว้” 

ปัจจุบัน ฟาน เดอ เบ็ค โดน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ขวางทางอยู่ในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์เบอร์#10 ระบบ 4-2-3-1 เว้นเสียแต่ว่าในเกมที่พบคู่แข่งเกรดรอง โซลชา อาจปรับสู่ 4-3-3 ที่ไม่ต้องใช้คู่กลางรับ เมื่อนั้นวีดีบีอาจได้สตาร์ต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด