:::     :::

"มาดามแป้ง"ควงแข้งท่าเรือ-ชบาแก้วออกบูธประมูลเสื้อ

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. พร้อมด้วย ชาริล ชัปปุยส์, อดิศักดิ์ ไกรษร และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ 3 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ร่วมงาน PRAEW Charity 2020 ประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นเพื่อการกุศล

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมออกบูธการกุศลภายใต้แนวคิด “ครัวมาดาม Market” เปิดจำหน่ายสินค้าจากฝีมือของผู้พิการ ในงาน PREAW Charity 2020
ภายในงานมีนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2 สมัย ได้แก่ วารุณี เพ็ชรวิเศษ, อินทร์อร พันธุ์ชา และ ธนีกานต์ แดงดา รวมถึง 3 นักฟุตบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ไม่ว่าจะเป็น ชาริล ชับปุยส์, อดิศักดิ์ ไกรษร และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ร่วมงาน และเปิดประมูลเสื้อทัพ “สิงห์เจ้าท่า” 3 ตัว พร้อมลายเซ็น “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ และ 3 แข้ง “สิงห์เจ้าท่า” ที่มาร่วมงาน ผ่านช่องทางออนไลน์เพจเฟซบุ๊ก Madam Pang-มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. ถึง วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563 เวลา 20.00 น. รายได้ทั้งหมดสมทบทุนเข้าโครงการแพรวแชริตี้ มอบให้ มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ ช่วยฟื้นฟูพัฒนาการเรียนรู้เด็กสมองพิการ กายภาพบาบัด และจิตใจ เพื่อให้เด็กๆ อยู่ร่วมในสังคมได้อย่างมีความสุข และมูลนิธิยุวรักษ์ ช่วยเหลือด้านรักษาพยาบาลและสุขพลานามัยของเด็กด้อยโอกาส ที่ไม่มีโอกาสเข้ารักษาในโรงพยาบาล
โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ. เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวว่า “สำหรับเมืองไทยประกันภัย และการท่าเรือ เอฟ.ซี. นอกจากจะดำเนินการตามภารกิจหลักขององค์กรแล้ว การทำกิจกรรมเพื่อสังคมคือสิ่งที่เราทำมาตลอด ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้เปิด “ครัวมาดาม Market” เพื่อจำหน่ายสินค้า และส่งเสริมอาชีพให้แก่หน่วยงานผู้พิการให้มีรายได้ สามารถเพิ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน ตามหลักนโยบายด้านการช่วยเหลือสังคมของเมืองไทยประกันภัยมาอย่างต่อเนื่อง”  
ด้าน ชาริล ชัปปุยส์ แข้ง “สิงห์เจ้าท่า” เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย แฟนบอลรวมถึงผู้ที่สนใจอย่าลืมช่วยกันประมูลเสื้อ และสนับสนุนโครงการดีๆ แบบนี้กันต่อไปครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด