:::     :::

บราวน์สส่งแท็คเกิ้ลขวา'ฮับบาร์ด'เข้าบัญชีติดโควิด

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ฮับบาร์ด แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะพลาดเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้หลังถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19'

คลีฟแลนด์ บราวน์ส กำลังรับมือการทดสอบเชื้อ'โควิด-19'ในช่วงปลายสัปดาห์ที่ต้องปิดศูนย์ฝึกนานหลายชั่วโมง ก่อนยืนยันว่าพวกเขาส่งตัว คริส ฮับบาร์ด แท็คเกิ้ลและการ์ดขวาประสบการณ์วัย 29 ปีเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อเช้านี้ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้รับแจ้งว่าผลการทดสอบ'โควิด-19'กลับมาเป็นบวก' แถลงการณ์ของทีมระบุ ก่อน บราวน์ส จะสั่งปิดศูนย์ฝึกชั่วคราวและแต่ละคนแยกตัวเองทันที 


'เราได้เปิดศูนย์ฝึกของเราอีกครั้งในช่วงบ่ายวันนี้ หลังจากการติดตามผู้สัมผัสใกล้ชิดเสร็จสิ้นและมีการระบุตัวผู้ที่มีความเสี่ยงสูงเป็นศูนย์ เรายังคงอยู่ในโปรโตคอลเข้มข้นของ เอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ และจะจัดการซ้อมในช่วงบ่ายวันนี้ตั้งแต่เวลา 15.00 น.'

บราวน์ส ม๊โปรแกรมเปิดบ้านรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้ยังไม่มีการเปลี่ยนกำหนดแข่ง ส่วนควอร์เตอร์แบ็ก เบย์เกอร์ เมย์ฟิลด์ ถูกถอนชื่อออกจากบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19' กลับมาพร้อมลงเล่นอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด