:::     :::

บอลล์ซ้อมโชว์วอร์ริเออร์ส,ฮอร์เน็ตส์,พิสตันส์

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเมโล่ บอลล์ ซ้อมโชว์เฮดโค้ชและผู้บริหารของ 3 ทีมทั้ง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส, ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ กับ ดีทรอยท์ พิสตันส์

ลาเมโล่ บอลล์ ว่าที่ดราฟท์อันดับต้นๆของปีนี้เดินสายซ้อมโชว์หัวหน้าโค้ชและผู้บริหารของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส, ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ และ ดีทรอยท์ พิสตันส์ หลังปล่อยของโชว์ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เจ้าของสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 เมื่อวันพุธ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บอลล์ เดินทางซ้อมโชว์ วอร์ริเออร์ส (อันดับ 2), ฮอร์เน็ตส์ (อันดับ 3) และ พิสตันส์ (อันดับ 7) ก่อนจะมีการดราฟท์ผู้เล่นใหม่ในช่วงสัปดาห์หน้า ก่อนหน้านี้เคยซ้อมและสัมภาษณ์กับ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ (อันดับ 1) และ ชิคาโก้ บูลล์ส (อันดับ 4) โดยเฉพาะการปรากฎตัวใน ดีทรอยท์ อาจบ่งชี้ว่าพวกเขามีทรัพย์มากพอสำหรับการเทรดอัพเพื่อเลือก บอลล์ เนื่องจากสิทธิ์อันดับ 7 นั้นต่ำเกินไป


นอกจากเหนือ บอลล์ ยังมี เจมส์ ไวส์แมน เซนเตอร์จาก เมมฟิส และ แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ การ์ดของ จอร์เจีย ที่มีโอกาสถูกเลือกใน 3 อันดับแรกเช่นกัน 

ตามรายงานระบุว่า ไวส์แมน ค่อนข้างเย็นชากับ ทิมเบอร์วูล์วล์ฟ ซึ่งแหล่งข่าวแจ้งกับอีเอสพีเอ็นว่าเซนเตอร์เมมฟิสมองว่า วอร์ริเออร์ส กับ ฮอร์เน็ตส์ เป็นสองแฟรนไชส์ที่เอื้อต่อการเติบโตในระยะยาวของเขามากกว่า มินเนโซต้า และเขายังซ้อมโชว์กับสองแฟรนไชส์นี้เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด