:::     :::

ฮือฮา!หงส์ขอซัวเรซพ่วงดีลคูตี้

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2561
13,996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หากสามารถเกิดขึ้นได้จริงต้องถือเป็นดีลระดับช็อกโลก เมื่อมีการรายงานจากสื่อในสเปนว่า ลิเวอร์พูล สอดไส้เงื่อนไขขอตัว หลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้าขวัญใจแฟนบอลกลับมาล่าตาข่ายที่ แอนฟิลด์ ในสัญญาซื้อ-ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

เพลย์เมกเกอร์วัย 25 กะรัต คือเป้าหมายลำดับต้นที่ 'บาร์ซ่า' ต้องการไล่ล่ามาเสริมความแข็งแกร่งในถิ่น คัมป์ นู โดยพร้อมเดินหน้าปิดดีลให้แล้วเสร็จก่อนเส้นตายตลาดรอบสองวันที่ 31 ม.ค.นี้ 

โดยตัวเลขที่ต่างฝ่าย ต่างต้องการระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ 'อาซูลกราน่า' ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ โดยฝั่ง แอนฟิลด์ ร้องเอาระดับ 160 ล้าน ยูโร เป็นเงินสด ขณะที่ยอดทีมแห่งกาตาลันยินดีจ่าย 120 ล้าน ยูโร ส่วนที่เหลือไปลุ้นเอาจากเงื่อนไขต่างๆ 

ล่าสุด 'ดอน บาลอน' สื่อฯกอซซิปซื้อ-ขายสัญชาติสแปนิชอ้างทฤษฎีใหม่ว่า ลิเวอร์พูล ยินดีรับข้อเสนอ 120 ล้าน ยูโร เป็นเงินสด แต่ บาร์เซโลน่า ต้องส่งมอบ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย มาสู่ แอนฟิลด์ พ่วงมาด้วย 

กองหน้าวัย 30 กะรัต เก็บของเดินออกจาก แอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ 2014 ถือเป็นดาวยิงขวัญใจ 'เดอะ ค็อป' ลงสนาม 110 นัดในลีกกดไปถึง 69 สกอร์  เกือบได้สัมผัสแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013-14 แต่ก็พลาดในช่วงท้ายซีซั่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด