:::     :::

เขี้ยวสมุทรแฮปปี้ผลงานแข้งรับใช้ชาติ

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชกอล์ฟ" แฮปปี้ผลงานแข้งเขี้ยวสมุทรรับใช้ชาติ-แย้มเยือน ราชบุรี ต้องมีแต้ม

“โค้ชกอล์ฟ” ณัฐพล กระจ่างโพธิ์ ผู้จัดการทีม สมุทรปราการซิตี้ ยอมรับว่า รู้สึกแฮปปี้ที่ได้เห็นกลุ่มนักเตะทัพ “เขี้ยวสมุทร” ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมชาติไทยในเกมฟีฟ่าเดย์ กับไทยลีกออลสตาร์ เชื่อจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ และสร้างความมุ่งมั่นให้กับนักเตะ ซึ่งจะเป็นผลดีกับทีมอย่างแน่นอน
“ทางสโมสรยินดีที่จะสนับสนุนนักเตะทุกคนสำหรับการได้รับใช้ทีมชาติเสมอ ซึ่งนักเตะของเราที่ได้ลงสนามให้กับทีมชาติไทยในเกมนัดล่าสุด ต่างก็ทำผลงานกันได้ดี โดยเฉพาะ ธีระพล เยาะเย้ย และจักพัน ไพรสุวรรณ ที่ได้รับโอกาสลงสนามทั้ง 90 นาที รวมถึงนักเตะที่ติดทีม ไทยลีกออลสตาร์อย่าง จักรกฤษ ลาภตระกูล, บาร์รอส ทาร์เดลี, อริส ซาริโฟวิค ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจเช่นเดียวกัน แน่นอนว่าจะช่วยเพิ่มเรื่องความมั่นใจให้กับกลุ่มนักเตะ รวมถึงจะเป็นผลดีต่อเนื่องมาถึงสโมสรของเราด้วย”
และพูดถึงความพร้อม ก่อนเกมโตโยต้าไทยลีก นัดที่ 12 ที่จะพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  ในวันอาทิตย์นี้ว่า “ตอนนี้ มีเพียง นัสตพล มาลาพันธุ์ เพียงคนเดียวที่ยังต้องเรียกความฟิตจากการบาดเจ็บ  โดยเป้าหมายของเราในเกมเยือน ราชบุรีฯ นั้น แน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งในบ้าน ดังนั้นเราจึงหวังว่าอย่างน้อยจะบุกไปแบ่งแต้มกลับมาให้ได้ แต่ก็แอบหวังลึกๆว่าเราจะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์เก็บ 3 คะแนนกลับบ้านได้เช่นกันครับ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด