:::     :::

สื่อเผยพอชจะไม่ปัดหากบาร์ซ่าติดต่ออีกรอบ

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ สเปอร์ส ที่เคยปฏิเสธโอกาสคุมทีม บาร์เซโลน่า มาแล้ว 2 ครั้ง ถูกรายงานว่าเขาจะไม่บอกปัดหากมีครั้งที่ 3

    มันเป็นรายงานจาก อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ที่ระบุว่ากุนซือชาวอาร์เจนไตน์มีความกระตือรือร้นที่จะมองโครงการในถิ่นคัมป์ นู ด้วยแววตาที่เปิดกว้าง

    มีการอ้างว่า โปเช็ตติโน่ เคยปฏิเสธบทบาทนั้นในเดือนมกราคม หลังจากพวกเขาไล่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ออก และอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่ง โรนัลด์ คูมัน เข้ามาแทนที่ กีเก้ เซเตียน ในที่สุด

    มีการอ้างว่าความสัมพันธ์ของเขากับ เอสปันญ่อล ทำให้ทั้ง บาร์ซ่า และตัวเขาไม่มั่นใจในการร่วมงานกัน ขณะที่ สปอร์ต ก็ได้เน้นย้ำถึงความคิดเห็นก่อนหน้านี้ว่าเขาไม่สามารถคุมทีมยักษ์กาตาลันได้เนื่องจากประวัติของเขาเอง

    สำหรับ โปเช็ตติโน่ ไม่มีงานมาตั้งแต่แยกทางกับ สเปอร์ส ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 ซึ่งถูกไล่ออก หลังจากทำทีมฟอร์มแย่ต่อเนื่อง และถูกแทนที่โดย โชเซ่ มูรินโญ่

    เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา รายงานจาก มาร์ก้า เปิดเผยว่าเขาเป็นแคนดิเดตสำหรับ แอธ. บิลเบา แม้ว่าตำหน่งนายใหญ่ที่นั่นจะยังไม่ว่าง

    สำหรับ โปเช็ตติโน่ เริ่มสร้างชื่อในเส้นทางคุมทัพกับ เอสปันญ่อล และทุกวันนี้ก็ได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดของโลกฟุตบอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด