:::     :::

บ้านสมเด็จเฮนัดแรกบอลโกแฮร์

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ลูกสุริยะ" มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา สะกดคำว่า"ชนะ" เป็นแล้ว หลังเปิดบ้านเชือดชนะ "พยัคฆ์สาวรวงทอง" มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอ่างทอง ไปอย่างสนุกเร้าใจ 3 ประตูต่อ 1 เก็บ 3 คะแนนแรกเอาไว้ได้สำเร็จ

​การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นัดที่ 13 ของฤดูกาล วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน ที่สนามวิทยาลัยเทคโนโลยี่พณิชยการราดำเนิน สนามเหย้าของ“ลูกสุริยะ” มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ที่เปิดบ้านรับ “พยัคฆ์สาวรวงทอง” มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอ่างทอง ทีมอันดับ 8 ของตาราง เจ้าบ้านหวังเอาคืนที่แพ้มานัดไปเยือน 2-7 ระดมนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม และเกมนี้ “ลูกสุริยะ” ก็ทำได้ดี ออกตัวนำก่อน 1-0 ในครึ่งแรก โดย “กุ๊ก” สมฤทัย ทับปิ่นทอง ยิงได้ในนาทีที่ 32 ครึ่งหลัง อ่างทองทำท่าจะดี เมื่อตีเสมอได้จากลูกโทษที่จุดที่ “อ้อน” ขนิษฐา สายแวว ยิงเข้าไปสบาย ๆ แต่เจ้าบ้านไม่ยอมง่าย ๆ เดินหน้าหวังเก็บชัยชนะและได้ประตูนำอีดครั้งจากฟรีคิก 40 หลาของ “แก้ว” เสาวลักษณ์ อ่อนปานนิล นาทีที่ 79 และจากลูกยิงไกลของ “ พาย” ลภัสนันท์ ศิลปะชัยนิธิโชติ นาทีที่ 81 ทำให้บ้านสมเด็จเจ้าพระยาชนะมกช.อ่างทองบ 3 ประตูต่อ 1 เป็นชัยชนะนัดแรกของทีม”ลูกสุริยะ” ที่ก่อนหน้านี้ แพ้รวดมา 12 เกมติดต่อกัน
​ชนะนัดนี้ บ้านสมเด็จเจ้าพระยา มี 3 คะแนนจาก 13 นัด ยังอยู่อันดับที่ 10 ของตารางต่อไป ในขณะที่ อ่างทอง แพ้เกมนี้ มี 8 คะแนน และยังอยู่ที่ 8 ตามเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด