:::     :::

มาร์เซลีโน่รับยังแค้นประธานทีมค้างคาว

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล อดีตเทรนเนอร์ บาเลนเซีย ยังแค้นเคือง อานิล เมอร์ธี่ย์ ประธานทีมค้างคาวที่ป้ายสีเขาว่าพยายามท้าทายเจ้าของสโมสร ปีเตอร์ ลิม จนเป็นเหตุให้ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล อดีตเทรนเนอร์ บาเลนเซีย กล่าวถึง ฆาเบียร์ กราเซีย บอสคนปัจจุบันของทีมค้างคาวกำลังตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเขาเมื่อ 14 เดือนก่อน จากการให้สัมภาษณ์รายการ 'เอล ปาร์ตีดาโซ่ เด โกเป้' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เทรนเนอร์วัย 55 ปี ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2019 ทั้งที่นำทีมคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ก่อนหน้านั้นไม่นานนักและยังว่างงานตลอด 14 เดือนที่ผ่านมา ซึ่ง มาร์เซลีโน่ ยังรู้สึกแค้นเคืองทีมเก่าและมองว่า ฆาเบียร์ กราเซีย เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทีมค้างคาวกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แตกต่างจากเขา

'ผมไม่สนใจทักทาย (อานิล เมอร์ธี่ย์ ประธานสโมสรบาเลนเซีย) ถ้าหากผมพบเขาบนถนน เขาต้องการขู่เรา แต่ปล่อยให้เขาพูดไป'

'เมื่อมีการตัดสินใจตรงข้ามกับทุกคนและทุกอย่างที่คุณต้องทิ้งสิ่งเหล่านั้นไว้ที่นั่นเสมอ แต่ไม่ใช่เรื่องของการขว้างหินและซ่อนมือของคุณไว้ สิ่งที่คุณต้องพูด คุณพูด แต่คุณต้องพิสูจน์สิ่งที่คุณพูด'


มาร์เซลีโน่ กล่าวถึงสถานการณ์ปัจจุบันในทีมเก่าที่กำลังเกิดขึ้นกับ ฆาบี กราเซีย เพิ่มเติมว่า 'กระบวนการนี้คล้ายกันมาก'

'ผมเป็นคนแรกและตอนนี้ ฆาบี ตกอยู่ในสถานการณ์ที่พวกเขาบอกอย่างหนึ่งแล้วทำอีกอย่างหนึ่ง มันเป็นเหตุผลที่เขาจะรู้สึกแบบนั้น (กราเซีย บอกชัดเจนว่าเขาไม่พอใจกับการจัดลำดับชั้นของ บาเลนเซีย)'

'หนึ่งในเหตุผลที่พวกเขาให้ผม (เลิกจ้างผม) คือผมกำลังท้าทายเจ้าของทีม ซึ่งผมไม่เคยทำเลย'

มาร์เซลีโน่ ซึ่งว่างงานมาตลอด 14 เดือนที่ผ่านมา ยอมรับว่าเขาได้รับการทาบทามจาก เซลต้า บีโก้ ก่อนทีมดังแคว้นกาลีเซียจะดึง เอดูอาร์โด้ กูเด็ต เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์เข้ามารับงานต่อจาก ออสการ์ การ์เซีย ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

'เรามีการพูดคุยกัน แต่นับตั้งแต่ บาเลนเซีย ยกเลิกสัญญาของผม ความคิดผมคือการไปในลีกอย่าง อังกฤษ, อิตาลี หรือ ฝรั่งเศส ผมอยากไปฝึกซ้อมในต่างแดน'

เทรนเนอร์วัย 55 ปี ยังปฏิเสธข่าวที่อ้างว่าเขามีความขัดแย้งกับ เฟร์ราน ตอร์เรส อดีตแข้งบาเลนเซียที่เพิ่งทำแฮตทริคกับทีมชาติสเปนในเกมยิงสลุต เยอรมัน 6-0 บนเวที ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 

'ผมไม่มีข้อเรียกร้องแม้แต่น้อย (กับเขา) เขาเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานที่อยากลงเล่น แต่เขาให้เกียรติผมและเพื่อนร่วมทีมของเขา' มาร์เซลีโน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด