:::     :::

โกเก้จ่อขึ้นแท่นแข้งหมีลงเล่นมากสุดอันดับ3

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกเก้ มิดฟิลด์วัย 28 ปีของ แอตเลติโก มาดริด เตรียมขึ้นแท่นเป็นนักเตะทีมตราหมีที่ลงเล่นกับสโมสรมากสุดอันดับ 3 ในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน หรือ โกเก้ มิดฟิลด์วัย 28 ปีของ แอตเลติโก มาดริด กำลังจะทำสถิติเป็นนักเตะทีมตราหมีที่ลงเล่นมากสุดอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ของสโมสร ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โกเก้ ลงเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ไปแล้ว 467 เกมตามหลัง เอ็นรีเก้ โกย่าร์ ตำนานสโมสรที่ลงเล่น 470 เกม มากสุดในประวัติศาสตร์สโมสรอันดับ 3 ถ้าหากมิดฟิลด์วัย 28 ปีลงเล่นต่อเนื่องในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนจนถึงช่วงเดือนธันวาคมนี้ 

แอตเลติโก มาดริด มีคิวลงเล่น 4 เกมต่อไปกับ บาร์เซโลน่า, โลโคโมทีฟ มอสโก, บาเลนเซีย และ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่ง โกเก้ มีโอกาสก้าวขึ้นแท่นอันดับ 3 ของนักเตะทีมตราหมีที่ลงเล่นมากสุดในเกมกับทีมเสือใต้วันที่ 1 ธันวาคม

ความท้าทายต่อจากนั้นของ โกเก้ คือการไล่ล่าสถิติของ โตมาส เรโนเนส เจ้าของสถิติอันดับ 2 หลังลงเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด รวมกัน 483 เกม ส่วนเจ้าของสถิติลงเล่นกับทีมตราหมีมากสุดในประวัติศาสตร์คือ อาเบลาร์โด้ โรดรีเกซ ที่ลงสนามรวมกัน 553 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด