:::     :::

ชาบียกย่องเดอย็องกำลังสร้างยุคตนเองในบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ได้รับเสียงชื่นชมจาก ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานนักเตะของทีมอาซูลกราน่าที่เผยว่าเขามีความสุขตั้งแต่วันที่ทีมเก่าเซ็นสัญญากับหนุ่มเฟรงกี้

ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานนักเตะของ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่องแข้งรุ่นน้อง เฟรงกี้ เดอ ย็อง ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่กำลังสร้างยุคของเขากับทีมอาซูลกราน่า จากการให้สัมภาษณ์มุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดอ ย็อง ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร เขาทำผลงานส่วนตัวดีในระดับหนึ่งจากการเล่นหลากบทบาททั้งมิดฟิลด์ตัวรับ, มิดฟิลด์คู่กลาง รวมถึงการถอยมาเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟในบางสถานการณ์ที่ผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวบาดเจ็บ 

'เขาเป็นนักเตะที่จะสร้างยุคของตนเอง' ชาบี กล่าวถึงมิดฟิลด์ชาวดัตช์ 'วันที่ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ทำให้ผมมีความสุขมาก'


'เขาเป็นนักเตะที่สามารถสร้างยุคของเขาที่ บาร์ซ่า และเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในรุ่นของเขาของ ฮอลแลนด์ สำหรับศึกฟุตบอลโลก' 

'เขายังหนุ่มมาก เขาเป็นนักฟุตบอลที่ไม่ธรรมดา เป็นมิดฟิลด์ที่ไม่กลัวที่จะรับบอลในพื้นที่ยาก ในระยะสั้นเป็นนักฟุตบอลที่ดีมาก'

ฤดูกาลแรกกับ บาร์เซโลน่า ของหนุ่มเฟรงกี้ค่อนข้างยากในการปรับตัวเข้ากับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และยังต้องรับมือกับการเล่นด้อยประสิทธิภาพของบาร์ซ่าซึ่งทำให้ทีมพลาดแชมป์ทุกรายการในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่ง ชาบี มองว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ 

'บาร์ซ่า ร้องขอให้เล่นในระดับที่ยอดเยี่ยม นักเตะดีที่สุดในโลกอยู่ในทีมของคุณ เฟรงกี้ ต้องการเวลาปรับตัว, เรียนรู้อีกภาษาและอีกวัฒนธรรม' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด