:::     :::

"เจเค"อบรมซาลาห์เหตุมันส์งานแต่งไม่ป้องโควิด-19

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล โดนผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ด่าหูชา ที่ไปร่วมงานแต่งน้องชายแบบไม่สวมหน้ากากอนามัยเป็นผลให้ติดไวรัสโควิด-19 พลาดลงเตะกับ เลสเตอร์ สุดสัปดาห์นี้

ซาลาห์ เดินทางกลับอียิปต์เมื่อสัปดาห์ก่อนเพื่อรับใช้ทีมชาติเตะ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือก และพ่วงร่วมพิธีดอกเสาหลงหลุมของคนในครอบครัว 

ปรากฏว่ามีคลิปวิดีโอเผยแพร่ออกมาว่า ซาลาห์ ไปงานมงคลสมรสพร้อมเต้นยับ ท่ามกลางแขกเหรื่อหลายร้อยคนที่สัมผัสตัว, หอมแก้ม และอาจนำฝอยละอองมาติดดาวเตะวัย 28 ปี 

เหตุนี้เองเจเคจึงต้องอบรมผ่านสายโทรศัพท์ว่าทำอะไรไม่คำนึงถึงผลเสียที่ตามมา ส่งผลทีมเมตเหนื่อยกว่าปกติเมื่อขาดท็อปสกอร์ 

เขาน่าจะกลับมาอังกฤษได้วันนี้ โดยปิดโอกาสการสัมผัสตัวตามหลักปฏิบัติที่ทำมาเสมอคล็อปป์ แจ้งความคืบหน้า 


หมอนั่นถูกดูแลในสถานที่ที่ดี, ยังรู้สึกปกติดี, ไม่แสดงอาการ ส่วนเรื่องการไปร่วมงานแต่งงานผมขอไม่เล่ารายละเอียดต่อสาธารณะที่เราคุยกันอย่างไร” 

ยกตัวอย่างผมเองก็ได้ ซัมเมอร์ที่ผ่านมาตัวเองเดินทางกลับเยอรมัน แล้วเพื่อนสนิทผมจัดปาร์ตี้วันเกิด มีแขกร่วมงาน 50 คน แต่ผมก็ตัดสินใจนาทีสุดท้ายไม่ไปร่วมงาน” 

การปฏิเสธนาทีสุดท้ายคือเรื่องที่เข้าใจได้ในเยอรมัน เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ระบาดขณะนั้น แต่ในชาติอื่นมีมารยาททางสังคมต่างกันก็เป็นอีกเรื่อง ทั้ง'านแต่งน้องชายก็คือโอกาสพิเศษ” 

อยากบอกให้ทุกคนทราบว่าผู้เล่นของผมมีระเบียบวินัยดีมาก พวกเขาทราบสถานการณ์ที่เกิดเกี่ยวกับไวรัสนี้ แต่บางครั้งมันก็เลี่ยงไม่ไหวอย่างสิ่งที่เกิดกับ ซาลาห์ ส่วนรายละเอียดอื่นๆไว้เป็นธุระของเราสองคน” 

ซาลาห์ ส่อเค้าอดเตะสามเกมของหงส์แดงคือบอลลีกพบ เลสเตอร์ สุดสัปดาห์, ชปล.พบ อตาลันต้า มิดวีกหน้า ( 25 ..) 

และอาจรวมถึงเกมลีกพบ ไบรท์ตัน ( 28 ..) เพราะด้วยกฎข้อบังคับของพรีเมียร์ลีก ว่านักเตะต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วันหลังจากผลทดสอบเป็นบวกก่อนที่พวกเขาจะสามารถกลับมาฝึกซ้อม หรือลงสนามได้ตามปกติอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด