:::     :::

ไก่เฝ้าเล้าจมเรือ2-0แซงสิงห์ขึ้นฝูง

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563
1,406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ทะยานแซง เชลซี ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงในวันเดียวกัน เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0 จากประตูของ ซน ฮึง-มิน และตัวสำรองอย่าง โจวานนี่ โล เซลโซ่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเปอร์ส 2 - แมนฯ ซิตี้ 0

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมาได้เพียงแค่ 5 นาที เจ้าบ้าน สเปอร์ส ก็มาได้ประตูออกนำเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ เอ็นดอมเบเล่ วางบอลยาวมาให้ทาง ซน ฮึง-มิน ที่วิ่งสอดขึ้นมา จับบอลด้วยขวาอย่างสวยงามก่อนจะหลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายบอลรอดขา เอแดร์ซอน เข้าไปอย่างสวยงาม

    หลังจากนั้นในนาที 13 ไก่เดือยทอง เกือบมาได้ลูกที่สองจากจังหวะที่ ซน ฮึง-มิน ขยับตัวไปอยู่ทางขวาก่อนจะ ตบบอลกลับเข้ามาให้ทาง แฮรี่ เคน ได้ยิงจ่อๆ แต่ว่าเจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าทำให้อดได้ประตูไป

    อีก 2 นาที ต่อมา ทีมเยือนมีโอกาสได้ยิงบ้าง จากจังหวะที่ เดอ บรอยน์ ครอสบอลเข้ามาให้ทาง โรดรี้ ได้โหม่งเต็มๆแต่ว่า อูโก้ โยริส ยังเซฟเอาไว้ได้

    เกมดำเนินมาจนถึงนาทีที่ 27 ซิตี้ มาทำประตูตีเสมอได้จากจังหวะที่ แบร์นาโด้ ซิลวา ครอสบอลไปให้ทาง เชซุส พักบอลก่อนจะไหลกลับมาให้ทาง ลาปอร์กต์ ได้ยิงด้วยซ้ายเต็มข้อ บอลพุ่งเข้าประตูไป แต่ว่า ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินไม่ให้ประตู เนื่องจากจังหวะที่ เชซุส พักบอลนั้น ลูกบอลไปโดนแขนของเจ้าตัวก่อนทำให้ลูกนี้ไม่ได้ประตู

     ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก 4 นาที ทัพเรือใบ เกือบมาทำประตูตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะที่ มาห์เรซ เลี้ยงบอลทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่ว่าบอลไปตะกุตะกักอยู่หน้าเขตโทษของ สเปอร์ส ก่อนบอลจะมาเข้าทาง เชซุส ได้ซัดด้วยขวาแบบไม่ต้องจับ แต่ว่าบอลยังหลุดกรอบออกไป

    ในครึ่งหลังมานาทีที่ 51 เป็น ซิตี้ ที่ตัดบอลได้ตรงกลางสนาม ก่อนจะเป็นทาง โรดรี้ ที่จ่ายบอลมาให้ทาง เดอ บรอยน์ ได้กระชากบอลเข้ามาตรงหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะยิงด้วยขวาบอลเลียดพื้นแต่ว่าหลุดเสาออกไปนิดเดียว

    ช่วงครึ่งหลังเป็นทีมเยือนที่บุกมากกว่าแต่ยังไม่สามารถเจาะประตูเจ้าบ้านได้ จนมาในนาที 65 กลับเป็น เจ้าบ้านที่มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะออกบอลจากแดนหลังมาให้ แฮรี่ เคน ที่ลงมาล้วงบอลต่ำ ได้ลากบอลขึ้นมาตรงกลางสนามก่อนจะจ่ายไปให้ โจวานนี่ โล เซลโซ่ ตัวสำรองที่ลงมาแทนที่ เอ็นดอมเบเล่ วิ่งสอดขึ้นมาทางซ้าย ได้แปบอลด้วยซ้ายลอดขา เอแดร์ซอน เข้าประตูไป

    ในนาทีที่ 80 เจ้าบ้านเปลี่ยนตัวคนสุดท้ายโดยส่ง โจ โรดอน เซ็นเตอร์แบ็กตัวใหม่ลงมาแทนที่ของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถเล่นต่อได้

    ช่วงท้ายเกม ซิตี้ พยายามอย่างหนักเพื่อเอาประตูคืน แต่ก็เจาะแนวรับฝั่ง สเปอร์ส ไม่ได้เลยทำให้จบเกม เป็น สเปอร์ส ที่เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ไป 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    สเปอร์ส : อูโก้ โยริส, แซร์ช โอริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีล่อน, มุสซ่า ซิสโซโก้, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบียร์ก, สตีเว่น เบิร์กไวจ์น, ต็องกี เอ็นดอมเบเล่, ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน

    แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน โมราเอส, ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, ชูเอา กานเซโล่, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, แบร์นาโด้ ซิลวา, ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, เฟร์ราน ตอร์เรส

    ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด