:::     :::

เบงกอลส์ส่งมิ๊กซั่นเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ มิ๊กซั่น รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 สัปดาห์หลังบาดเจ็บเท้า

ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โจ มิ๊กซั่น อย่างน้อย 3 เกมหลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีบาดเจ็บเท้าจนถูกส่งเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท จากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เบงกอลส์ ส่ง มิ๊กซั่น เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ซึ่งทีมเสือลายพาดกลอนกำลังทำทุกอย่างเพื่อให้ มิ๊กซั่น มีสุขภาพสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์เพื่อกลับมาลงเล่นช่วง 4 เกมสุดท้ายของซีซั่น


มิ๊กซั่น บาดเจ็บเท้าในสัปดาห์ที่ 6 กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่นั้น ใน 6 เกมของซีซั่นนี้ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี ถือบอลวิ่ง 428 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ เจายังรับบอลอีก 138 หลาและทำหนึ่งสกอร์ 

ส่วนที่ มิ๊กซั่น บาดเจ็บจึงเป็นโอกาสจึง โจวานี่ เบอร์นาร์ด รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 29 ปี ที่รับบทบาทแทนและทำ 3 ทัชดาวน์ โดยมี เซมาย เพอรีน และ เทรย์เวออน วิลเลียมส์ เป็นตัวสนับสนุน 

เพอรีน ลงเล่นทั้ง 9 เกมในซีซั่นนี้ ถือบอลวิ่ง 19 ครั้ง ระยะ 83 หลา และทำหนึ่งสกอร์ ส่วน วิลเลียมส์ ลงเล่น 3 เกม ถือบอลวิ่ง 5 ครั้ง ระยะ 22 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด