:::     :::

โซลชาเผยความพร้อมทัพผีก่อนล้างแค้นอิสตันบูล

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563
1,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความพร้อมของทีม เกมแก้แค้น อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ทีมตุรกี ในแชมเปี้ยนส์ลีก อังคารนี้

โซลชา เปิดเผยสภาพความพร้อมของทีมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ วันอังคารนี้ว่ายังคงไม่มี ลุค ชอว์ กับ ฟิล โจนส์ สองกองหลังที่บาดเจ็บ และ เจสซี่ ลินการ์ด ถูกกักตัวจากการติดต่อกับคนที่มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก

"เราหวังว่าลูกทีมทุกคนจะฟื้นตัวโดยเร็ว ลุค ชอว์ กับ ฟิล โจนส์ ยังคงพลาดลงสนาม"

กุนซือชาวนอร์เวย์ ระบุรายละเอียดของ ชอว์ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าตั้งแต่เกมที่บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ว่าอาจฟิตกลับมาก่อนกำหนด มีลุ้นคืนสนามในช่วงต้นเดือนธันวาคม

"ผมหวังว่าคงเกือบๆ 4 สัปดาห์ (พักฟื้น) แต่การฟื้นฟูอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า คุณไม่อาจเสี่ยงใดๆ ทั้งสิ้น และเขาก็ยังไม่ได้ซ้อมกับเราด้วย เราจะรอดูว่าเขาเป็นอย่างไรตามโปรแกรมฟื้นฟู หวังว่ามันคงใช้เวลาเกือบๆ 4 สัปดาห์ แต่บางทีก็อาจเกือบ 5 หรือ 6"

"เจสซี่ ยังคงกักตัว เพราะเขาไปติดต่อกับคนที่มีผลบวกโควิด เขาจะกลับคืนทีมเร็วๆ นี้" โซลชา พูดถึง ลินการ์ด ที่ฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียงสองเกมในคาราบาวคัพที่เจอกับ ลูตัน และ ไบรท์ตัน ขณะที่ในพรีเมียร์ลีกยังไม่ได้ลงสัมผัสเกมเลย และไม่มีชื่อที่ม้านั่งสำรองตั้งแต่เกมแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-6

อย่างไรก็ตาม ข่าวดีของ โซลชา คือการได้ ปอล ป็อกบา กลับมา หลังพลาดเกมล่าสุดที่ชนะ เวสต์บรอมวิช 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และอาจคืนทีมในเกมวันอังคารนี้

"ผมหวังว่า ปอล จะพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม เขาลงซ้อมเมื่อเช้านี้ ยังคงไม่โอเคนิดหน่อย มีอาการเจ็บอยู่บ้าง เราจึงต้องตัดสินใจเรื่องนั้นในช่วงเช้า (วันอังคาร)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด