:::     :::

สมิธแฮปปี้นำทีมชนะครั้งแรกในรอบ742วัน

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เริ่มกลับมาเล่นได้ดีตามลำดับ ล่าสุดนำทีมคว้าชัยชนะครั้งแรกในรอบ 742 วันนับตั้งแต่เขาบาดเจ็บหนักในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2018

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 36 ปีของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม มีความสุขกับการสัมผัสชัยชนะครั้งแรกฐานะตัวจริงในรอบ 742 วัน หลังเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 20-9 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

สมิธ ลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงครั้งสุดท้ายตั้งแต่สัปดาห์ที่ 10 ของซีซั่น 2018 เกมระหว่าง วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะบาดเจ็บสยดสยองหลังถูก คารีม แจ็คสัน กับ เจ.เจ.วัตต์ รุมแท็คเกิ้ลจนต้องพักนานเกือบ 2 ปี 

'ก้าวไปอีกขั้น อีกสิ่งหนึ่งที่ผมไม่เคยคิดว่าจะทำอีกครั้ง' สมิธ กล่าว 'มันเป็นสิ่งหนึ่งที่จะออกมาและได้เวลาเล่นครั้งแรกและข้อตกลงอื่นๆในการคว้าชัยชนะฐานะตัวจริง มันน่าทึ่งมากที่ได้รับชัยชนะ'

แต่ละสัปดาห์ สมิธ ดูใกล้จะกลับมาเป็นผู้เล่นในแบบที่เขาเป็นก่อนการบาดเจ็บหนัก ในเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาไม่ได้ถูกร้องขออะไรไปมากกว่าการดูแลทีมบุกที่เน้นเกมวิ่งเป็นส่วนใหญ่เข้าใส่เกมป้องกันของ เบงกอลส์ ที่เสียควอร์เตอร์แบ็ก โจ เบอร์โรว์ ที่บาดเจ็บขาและเข่าซ้าย ในช่วง 2 เกมที่ผ่านมา สมิธ ขว้างคอมพลีต 68.8 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 278 หลาต่อเกม ทำหนึ่งทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์


ด้าน รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ชวอชิงตันกล่าวเพิ่มเติมว่า 'เมื่อคนอย่าง อเล็กซ์ ที่ผ่านสิ่งต่างๆมา เขาได้รับโอกาสนี้ในการกลับมาลงสนามและเล่นได้ดี มันยอดเยี่ยมมาก' 

จากชัยชนะเหนือ เบงกอลส์ ควบคู่ไปกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่น ดัลลาส คาวบอยส์ บุกชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ทำให้การเผชิญหน้ากันระหว่าง วอชิงตัน กับ คาวบอยส์ ในเกม 'แต๊งค์สกิฟวิ่ง' วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้จะเป็นการต่อสู้เพื่อแย่งเป็นผู้นำของเอ็นเอฟซีตะวันออก

'คุณแค่ใช้เวลาสักครู่เพื่อชื่นชมสิ่งที่เราอยู่แน่นอน ในฐานะครอบครัว เรารู้ว่าเราโขคดีแค่ไหน ผมรู้สึกขอบคุณหลายๆอย่าง ที่แน่ๆการได้กลับมาอยู่ในตำแหน่งนี้อีกครั้ง ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้อีกนาน มันเป็นสิ่งเตือนใจที่ดีที่จะมองไปรอบๆว่าคุณโชคดีแค่ไหน ผมโชคดีแค่ไหน' สมิธ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด