:::     :::

"แลมพ์ส"ตอกชาวเน็ตตาถั่วไม่เห็นแววเมาท์

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
1,876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ได้ทีตามล้างตามเช็ดนักเลงคีย์บอร์ดที่จองเวรด่ากองกลาง เมสัน เมาท์ ว่าทีผลงานเกมชปล.ที่ชนะ แรนส์ 2-1 วานนี้ดันหายหัวกันหมด ไม่เห็นมาโชว์ภูมิตามโซเชี่ยลมีเดียเหมือนทุกที

เมาท์ โดนชาวเน็ตวิจารณ์ว่าเป็นเด็กเส้นของ แลมพาร์ด ที่ติดสอยห้อยตามกันมาตั้งแต่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ บางรายสร้างเฟก นิวส์ อีกว่านามทีมชาติอังกฤษ บอสวัย 42 ปีก็เป็นคนฝากฝังกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต เจ้านายใหญ่สิงโตคำรามว่าช่วยปั้นบ่อยๆ 

กระทั่งเกมที่ รัวซง ปาร์ก เมื่อคืนวันอังคาร มิดฟิลด์เลือดผู้ดีตัดบอลได้แดนกลาง ก่อนที่จะโชว์วิสัยทัศน์วางบอลยาวให้ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย พาบอลเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับนายด่าน อัลเฟร็ด โกมิส และแปด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย

ปรากฏว่าพวกแมงเมาท์ไซเบอร์ไม่โผล่สักราย เป็นเหตุให้แลมพ์สต้องประกาศคนหาย ข้องใจพวกกูรูหน้าคีย์บอร์ดไปไหมหมด

ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เมสัน แต่ไม่สนิทอย่างที่ทุกคนเข้าใจ เอาเป็นว่าเด็กมันจะทราบหากเมื่อไหร่ที่เขาอยากได้คำแนะนำ ตัวผมจะอยู่ตรงไหน แลมพาร์ด กล่าวกับบีที สปอร์ต


เกี่ยวกับเรื่องที่ เมสัน เผชิญโดนทัวร์ลง นินทาเรื่อยเปื่อย พวกนี้พิมพ์ๆไว้แล้วมันก็ไป” 

ส่วนตัวโชคดีที่ได้รู้จักเขาถ่องแท้ระหว่างร่วมงานที่ ดาร์บี้ มันเป็นฤดูกาลซึ่งหมอนั่นแจ้งเกิดระดับแชมเปี้ยนชิพ โดดเด้งมากกับวิธีการเล่นของเจ้าตัวเมื่อครองบอล” 

นี่ไม่จะออกมาแซะนักเลงคีย์บอร์ด แต่ก็อย่างที่เห็นผลงานเขามีส่วนร่วมแบบขึ้นสุดลงสุดตลอด จากนี้คงได้เห็นประตูที่มากขึ้น แอสซิสต์ที่มากขึ้นจากน้องมัน” 

นอกจาก แลมพาร์ด แล้วทาง โจ โคล โค้ชทีมเยาชน เชลซี ที่มาร่วมวิเคราะห์ทาง บีที สปอร์ต ก็ร่วมยืนยันว่า เมสัน มีของ พวกคนวิจารณ์คือดูบอลไม่เป็น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด