:::     :::

คูมันหวังอุมตีตี้คืนสนามอีก2-3สัปดาห์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2563
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต ซึ่ง โรนัลด์ คูมัน คาดหวังว่านักเตะจะกลับมาพร้อมลงเล่นอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า คาดหวังว่า ซามูแอล อุมตีตี้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศสจะฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ตามรายงานจาก'สปอร์ต'สื่อแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญวิกฤตแนวรับหลังการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายคนโดยเฉพาะ เคราร์ด ปีเก้ ที่เจ็บเข่าขวาจากเกมพ่าย แอตเลติโก มาดริด 0-1 และคาดว่าน่าจะพักราว 4-5 เดือน ขณะที่ โรนัลด์ อาเราโฮ แนวรับดาวรุ่งชาวอุรุกวัยยังไม่ฟิต เช่นเดียวกับ อุมตีตี้ ดังนั้นจึงเหลือเฉพาะ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ พร้อมใช้งานเพียงคนเดียว

ดังนั้น คูมัน จึงต้องส่ง ออสการ์ มินเกซ่า เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 21 ปีจาก บาร์เซโลน่า เบ ลงเล่นตัวจริงเกมล่าสุดที่บุกชนะ ดินาโม เคียฟ 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่เทรนเนอร์ชาวดัตช์คาดหวังว่า อุมตีตี้ จะพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกในไม่ช้า 


'หวังเป็นอย่างยิ่งว่า อุมตีตี้ จะหวนคืนสู่ทีมในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า เขาลงเล่นเกมสุดท้ายในฤดูกาลที่ผ่านมา จากนั้นเขาพลาดการลงเล่นราว 6 หรือ 7 เดือน และเขาต้องการเวลา' คูมัน กล่าว

อุมตีตี้ เผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากตั้งแต่ช่วงปลายปีที่่ผ่านมาจากปัญหาเข่าซ้าย เซนเตอร์วัย 27 ปีพลาดลงสนามนานเกือบ 6 เดือนในฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากมีปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งนักเตะเลี่ยงการผ่าตัดโดยเลือกใช้วิธีบำบัดตามธรรมชาติผ่านมาจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ แต่ คูมัน ยังหวังว่า อุมตีตี้ น่าจะกลับมาพร้อมลงสนามในช่วงเดือนธันวาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด