:::     :::

อเล็กซิสซัด!งูใหญ่บุกฉก'ซาสซู'3-0

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563
635
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด เมื่อบุกถล่ม ซาสซูโอโล่ ขาดลอย 3-0 แม้จะพัก โรเมลู ลูกากู ไว้เป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น โดย อเล็กซิส ซานเชซ ยิงได้ด้วย

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ซาสซูโอโล่ 0 - อินเตอร์ 3

สนาม : มาเปอี สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมในครึ่งแรกมาเพียง 4 นาที อินเตอร์ ได้ประตูขึ้นนำเร็ว 1-0 จากจังหวะกองหลังเจ้าถิ่นเปิดบอลออกมาไม่ดี ทำให้ ซานเชซ ตัดบอลได้ก่อนจะกระดกต่อมาให้ มาร์ติเนซ ได้หลุดเข้าไปก่อนจะล็อคหลบผู้รักษาประตูแต่เจ้าตัวไม่มีจังหวะยิงแต่ก็ยังปาดบอลเข้ามาให้ อเล็กซิส ที่วิ่งตามขึ้นมาได้ แปเข้าไปโล่งๆหน้าประตู

    หลังจากนั้นในนาทีที่ 14 อินเตอร์ มาหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะลูกเตะมุมที่ บาเรล่า เปิดเข้ามาบอลลอยมาถึง วิดาล ที่เสาสองได้ตวัดเข้ามาแบบไม่จับ ทำให้บอลไปโดนหน้า ชิริเชส กระดอนเข้าประตูไป

    ในช่วงท้ายครึ่งแรก ทีมเยือนมีโอกาสได้ประตูที่สาม จากจังหวะทำชิ่งของ ดาร์เมี่ยน กับ มาร์ติเนซ สองคนก่อน ดาร์เมี่ยน จะแทงบอลทะลุช่องไปให้ อเล็กซิส ได้หลุดขึ้นมาทางขวา ได้ทำการจ่ายคืนมาให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่วิ่งตามขึ้นมาได้ยิงด้วยซ้ายแต่ว่าบอลก็ยังหลุดกรอบออกไปทำให้จบครึ่งเวลาแรกเจ้าถิ่นตามอยู่ 0-2

    นาที 60 งูใหญ่ ก็มาได้ประตูทิ้งขาด 3-0 จากจังหวะที่ ดาร์เมี่ยน เจ้าเก่า ที่วันนี้เติมเกมรุกบ่อย ได้ขึ้นมาอีกครั้งก่อนจะจ่ายเข้ามาให้ทาง กาญาร์ดินี่ ได้ซัดด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษเข้าไป

    เกมดำเนินมาจนท้ายเกมในนาที 88 เจ้าบ้านมีโอกาสลุ้นประตูปลอบใจ จากจังหวะที่ เบราร์ดี้ ขึ้นเกมมาด้านขวา ก่อนจะจ่ายย้อนมาให้ทาง โฮเฌรีโอ แบ็กซ้ายที่เติมขึ้นมาได้สับด้วยซ้าย แต่ว่ายังไปติด   

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม อินเตอร์ ถล่ม ซาสซูโอโล่ 3-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ซาสซูโอโล่ : อันเดรีย คอนซิยี่, เยเรมี่ โทลยาน, วลาด ชิริเชส, จาน มาร์โก แฟร์รารี่, โฮเฌรีโอ,  มักซี่ โลเปซ, มานูเอล โลคาเตลลี่, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ฟิลิป ดูริซิซ, เฌเรมี่ โบก้า, จาโคโม่ ราสปาโดรี่

    อินเตอร์ : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่  มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, นิโกโล่ บาเรลล่า, โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่, อาร์ตูโร่ วิดาล,  อิวาน เปริซิช, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, อเล็กซิส ซานเชซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด