:::     :::

มาห์เรซแฮตทริก!เรือยำใหญ่เบิร์นลี่ย์5-0

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริยาด มาห์เรซ ระเบิดแฮตทริกช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสุดยอดเปิดบ้านถล่ม เบิร์นลี่ย์ 5-0 ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ครึ่งบนของตารางแล้ว แถมเป็นการแก้ตัวจากสัปดาห์ก่อนที่แพ้ สเปอร์ส ในลีกอีกด้วย

ฟุตบอลพรีเมียลีก อังกฤษ

แมนฯ ซิตี้ 5 - เบิร์นลี่ย์ 0

สนาม : เอดิฮัด สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมา เจ้าบ้านทำได้ดี พยายามทำเกมบุกตามแผนที่วางไว้ จนมาถึงนาทีที่ 6 แมนซิตี้มาได้ประตูแรก 1-0 จาก มาห์เรซ ที่ใช้เท้าซ้ายข้างถนัด บรรจงส่งบอลเข้าไปในตาข่ายอย่างเฉียบคม

    เกมกำเดินมาเรื่อยๆ จนมาถึงนาที 22 เบิร์นลี่ย์หยุดความร้อนแรงของ มาห์เรซ ไม่อยู่จริงๆ เมื่อเจ้าตัว ทำการเลี้ยงบอลตัดเข้าใน จากกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนที่จะสังหารประตูที่ 2 ของตัวเองด้วยการปั่นด้วยซ้ายเข้ามุมประตูไปอย่างสวยงาม แมนซิตี้บวกประตูเพิ่มเป็น 2-0

    เกมมาถึงในนาทีที่ 41 เรือใบสีฟ้า ยังไม่หนำใจ เลยทำประตูเพิ่มเป็น 3-0 จากการที่นักเตะเบิร์นลี่ย์ พลาดท่าปล่อยพื้นที่ให้ เดอ บรอยน์ บรรจงครอสบอลลูกเก่งไปที่บริเวณเสาสองด้านซ้ายของประตู ก่อนที่ เมนดี้ แบ็กซ้ายจอมบุก ที่เติมขึ้นมายิงด้วยซ้าย เข้าไปตุงตาข่ายในที่สุด เกมเดินทางมาจนถึงท้ายครึ่งแรก

    เริ่มเกมครึ่งหลัง นักเตะเรือใบยังกระหายประตูอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะนำห่าง 4-0 ในนาทีที่ 66 จาก เฟร์ราน ตอร์เรส โดยได้รับลูกส่งจาก กาเบรียล เชซุซ ก่อนเจ้าตัวจะยิงบอลเข้าประตูไปอย่างไม่ยากเย็นอะไรนัก

    หลังจากนั้นเพียงแค่ 3 นาที แฟนเรือใบได้เฮไม่หยุด เมื่อได้ ฟิล โฟเด้น ที่เพิ่งถูกเปลี่ยนลงมาแทนผู้ทำประตูก่อนหน้าอย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส เปิดบอลไปที่เสาสองให้กับ มาเรซ วิ่งเข้ามาโหม่งบอลเข้าประตูไปอีกลูก เป็น แฮตทริกของเจ้าตัวไปแล้วในเกมนี้ หยุดไม่อยู่จริงๆ แมนซิตี้นำห่างอีกลูกเป็น 5-0

    เกมมาถึงนาที 76 กาเบรียล เชซุซ เกือบจะกดประตูเพิ่ม ให้กับเรือใบสีฟ้าในเกมนี้ เมื่อเจ้าตัว ยิงบอลเข้าไปในประตูแล้ว แต่จากการเช็กวีเออาร์ปรากฎว่าเป็นลูกล้ำหน้าไป

    ช่วงท้ายเกมเจ้าบ้านเน้นการต่อบอลเพื่อปิดเกม ส่วนผู้มาเยือนก็ไม่สามารถทำอะไร เจ้าถิ่นได้ทำให้จบเกม แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้าน ถล่ม เบิร์นลี่ย์ ไปขาดลอย 5-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    แมนฯ ซิตี้ :  เอแดร์ซอน โมราเอส, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน, ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, เฟร์ราน ตอร์เรส

    เบิร์นลี่ย์  : ไบลี่ พีค็อก-แฟร์เรลล์, แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์, เจย์ โรดริเกซ, แอชลี่ย์ เวสต์วู๊ด, จอส เบนสัน, ดไวท์ แม็คนีล, คริส วู้ด, แอชลี่ย์ บาร์นส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด