:::     :::

แบร์สเดินหน้าสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชใหม่

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2561
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพ็ตต์ ชูร์เมอร์ โค้ชทีมบุกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตเฮดโค้ชคนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส หลังเข้ารับการสัมภาษณ์งานกับฝ่ายบริหาร

ชิคาโก้ แบร์ส เดินหน้าสรรหาเฮดโค้ชคนใหม่แทนที่ จอห์น ฟ็อกซ์ ด้วยการสัมภาษณ์งาน แพ็ตต์ ชูร์เมอร์ และ จอร์จ เอ็ดเวิร์ดส์ สองสตาฟฟ์โค้ชของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 

จอร์จ แม็คคาสกี้ย์, เท็ด ฟิลลิปส์ สองผู้บริหารระดับสูงพร้อมด้วย ไรอัน เพช ผู้จัดการทั่วไปของ แบร์ส เดินทางไปมินเนโซต้าเพื่อสัมภาษณ์งาน ชูเมอร์ โค้ชทีมบุกและ จอร์จ เอ็ดเวิร์ดส์ โค้ชทีมรับของ ไวกิ้งส์ ในเวลาเดียวกัน 

ชูร์เมอร์ วัย 52 ปี เคยเป็นเฮดโค้ชของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 2 ปีทำสถิติ 9-23 และยังเคยเป็นโค้ชทีมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ เข้าสัมภาษณ์งานกับฝ่ายบริหารแบร์สตั้งแต่วันศุกร์ 

ขณะที่ เอ็ดเวิร์ดส์ วัย 50 ปี สัมภาษณ์งานกับฝ่ายบริหารแบร์สตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมาหลังช่วยงาน ไมค์ ซิมเมอร์ส เฮดโค้ชไวกิ้งส์จนกลายเป็นทีมที่มีเกมรับดีที่สุดทีมหนึ่งของเอ็นเอฟแอล

ก่อนหน้านี้ แบร์ส ยังสัมภาษณ์งาน วิค ฟานจิโอ โค้ชทีมรับของพวกเขาเมื่อวันพุธหลัง ฟานจิโอ ซึ่งทำงานกับทีมมาตั้งแต่ปี 2015 มีส่วนช่วยสร้างทีมป้องกันเป็นอีกหนึ่งจุดแข็งของทีมพญาหมี 

นอกจากนี้ แบร์ส ยังสัมภาษณ์งาน จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุกวัย 41 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ด้วยและยังมีแผนสัมภาษณ์งาน จอห์น เดอฟิลิปโป้ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของอีเกิ้ลส์ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด