:::     :::

มิลานเผยข่าวดีปิโอลี่ควงมือขวาคืนทัพ

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ประกาศข่าวดีให้ทราบโดยทั่วกันว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ กับ จาโคโม่ มูเรลลี่ ผู้ช่วย จะกลับมาทำหน้าที่ได้ตามปกติตั้งแต่เกมยูโรปาลีก

ปิโอลี่ กับ มูเรลลี่ เจอผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ส่งผลให้พลาดคุมทีมซ้อม และคุมทีมข้างสนามนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ดานิเอเล่ โบเนร่า โค้ชซึ่งเป็นอดีตเซนเตอร์แบ็ก ได้คุมทีมแทน

แถลงการณ์ของ มิลาน ระบุว่า "เอซี มิลาน ขอประกาศว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กับผู้ช่วย จาโคโม่ มูเรลลี่ มีผลตรวจออกมาเป็นลบเมื่อวานนี้ ปิโอลี่ กับ มูเรลลี่ จะคุมทีมซ้อมทันทีในวันนี้ และจะอยู่ที่ม้านั่งสำรองในเกมค่ำวันพรุ่งนี้ระหว่าง มิลาน กับ เซลติก"

ทั้งนี้ ในช่วงที่ โบเนร่า คุมทีมแทน ปิโอลี่ และ มูเรลลี่ นั้น ผลงานของ ปีศาจแดงดำ บุกชนะ นาโปลี 3-1 ในเซเรียอา, บุกเสมอ ลีลล์ 1-1 ในยูโรปาลีก และเปิดบ้านชนะ ฟิออเรนตินา 2-0 ในเซเรียอา

สำหรับเกมถัดไป มิลาน จะลงเล่นในบ้านพบ เซลติก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ของ ยูโรปาลีก วันพฤหัสบดีนี้ โดยสถานการณ์ของกลุ่มเอช ทีมของ ปิโอลี่ มี 7 คะแนนจาก 4 เกม เป็นรอง ลีลล์ อยู่ 1 คะแนน และนำ สปาร์ต้า ปราก อยู่ 1 คะแนนเช่นกัน ส่วนคู่แข่ง ม้าลายเขียวขาว ตกรอบไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด