:::     :::

ปืนเล็งบวนเดียตัวปั้นเกมรุกคนใหม่

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาคว้าตัว เอมิเลียโน่ บวนเดีย มิดฟิลด์ตัวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ นอริช เข้ามาแก้ไขวิกฤติเรื่องการสร้างสรรค์เกมรุกที่กำลังมีปัญหา

อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า กำลังประสบปัญหาเรื่องการยิงประตูในฤดูกาลนี้ เพราะผ่านไปแล้ว 10 เกมในพรีเมียร์ลีก เพิ่งยิงได้เพียง 10 ประตูเท่านั้น แตกต่างจากสามทีมหัวตาราง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ยิง 21 ประตู และ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ยิงเท่ากัน 22 ประตู

ฟุตบอล ดอท ลอนดอน รายงานว่า อาร์เตต้า กำลังต้องการกองกลางตัวรุกประเภทเพลย์เมคเกอร์โดยธรรมชาติ เฉกเช่น เมซุต โอซิล ที่หมดอนาคตกับทีมไปแล้ว และต้องมีโอกาสคว้าตัวในเดือนมกราคมนี้ด้วย จึงเล็งไปที่ บวนเดีย ที่เคยทำผลงานยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีกซีซั่นก่อน แต่ต้องตกชั้นไปพร้อมกับ นอริช

ฤดูกาลที่แล้ว บวนเดีย มีผลงานการผ่านบอลสำคัญมากที่สุดเป็นอันดับสองในพรีเมียร์ลีกรองจาก เควิน เดอ บรอยน์ และสร้างสรรค์โอกาสมากที่สุดก็เป็นอันดับสองรองแค่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ด้วย จึงตอบโจทย์ของ เดอะ กันเนอร์ส ที่กำลังประสบปัญหาเรื่องการสร้างสรรค์โอกาสที่ซีซั่นนี้ทำได้น้อยมาก เมื่อรวมห้าลีกใหญ่ของยุโรปเข้าด้วยกัน อยู่อันดับ 84 จากทั้งหมด 98 ทีม

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ยังไม่มีการติดต่อทาบทามใดๆ ไปยัง นอริช แต่ก็ใส่ชื่อ บวนเดีย อยู่ในชอร์ตลิสต์แน่นอน เพราะมีโอกาสสูงที่นักเตะอยากย้ายหนีแชมเปี้ยนชิพกลับขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด