:::     :::

บาร์ซ่าเล็งเฟลีเป้หลังตราหมีเป็นอีกตัวเลือก

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟลีเป้ มอนเตยโร่ กองหลังชาวบราซิเลียนของ แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายเสริมแนวรับของ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกับ เอริก การ์เซีย กองหลังชาวสเปนของ แมนฯซิตี้

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ เฟลีเป้ มอนเตยโร่ เซนเตอร์ชาวบราซิเลียนวัย 31 ปีของ แอตเลติโก มาดริด เพื่อดึงมาช่วยแก้วิกฤตแนวรับที่เกิดขึ้นในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าประสบปัญหาในแนวรับที่เหลือตัวเลือกใช้งานจำกัดหลังการบาดเจ็บจนต้องพักยาวของ เคราร์ด ปีเก้ ขณะที่ ซามูแอล อุมตีตี้ กับ โรนัลด์ อาเราโฮ สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ดังนั้นจึงเหลือเฉพาะ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ เป็นตัวหลักเพียงคนเดียวเท่านั้น 

การบาดเจ็บดังกล่าวทำให้มีความจำเป็นสำหรับ บาร์เซโลน่า ที่ต้องเร่งดำเนินการเซ็นสัญญากับแนวรับหน้าใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมี เอริก การ์เซีย กองหลังวัย 19 ปีของ แมนฯซิตี้ ที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์และแบ็กขวาเป็นตัวเลือกแรก ก่อน'อาส'จะรายงานว่า เฟลีเป้ กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีมยักษ์กาตาลุนย่า 


เฟลีเป้ ย้ายจาก ปอร์โต้ มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เซนเตอร์ชาวบราซิเลียนเป็นตัวหลักของทีมตราหมีในซีซั่นที่ผ่านมา แต่เขาหลุดเป็นสำรองในฤดูกาลนี้ แม้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะเคยทดลองเล่นระบบ 3 เซนเตอร์ในบางเกม แต่เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังเลือกส่ง มารีโอ เอร์โมโซ่ ลงสนามพร้อม สเตฟาน ซาวิช และ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ ไม่มีตำแหน่งสำหรับกองหลังวัย 31 ปี

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า คงต้องใช้ความพยายามอย่างสูงถ้าหากต้องการดึง เฟลีเป้ ไปร่วมทีม เนื่องจากทัพตราหมีไม่มีแผนปล่อยนักเตะออกจากสังกัดเนื่องจาก ซิเมโอเน่ ต้องการมีผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ครบ 4 คนเพื่อใช้งานตลอดซีซั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด