:::     :::

ฉลามสาวถลุงลูกสุริยะ17ตุงบอลโกแฮร์

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามสาว"มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี ทำแต้ม ไล่บี้"ไดโนเสาร์พิฆาต"วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย เหลือช่องว่างแค่ 3 คะแนนแล้ว หลังเปิดบ้านถล่ม"ลูกสุริยะ"มหาวิทยาลัยบ้านสมเด็จเจ้าพระยา สนุกแข้ง 17 ประตูต่อ 0 ในการแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ยูลีกหญิง ชิงถ้วยประทาน"กรมหมื่นสุทธนารีนาถ" นัดที่ 15 ของฤดูกาล 2563

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ วันพุธที่ 2 ธันวาคม เป็นนัดที่ 15 ของฤดูกาล มีการแข่งขันคู่เดียว ที่กีฬากลางมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรีเป็นการพบกันระหว่าง “ฉลามสาว”มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี ทีมอันดับ 2 กับ“ลูกสุริยะ”มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา โดยที่ “ฉลามสาว”มกช.ชลบุรี ถูกวิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย ที่ลงเล่นนัดที่ 15 ไปก่อนหน้าเมื่อวันจันทร์ ทำคะแนนทิ้งห่างออดกไป 6 คะแนนแล้ว นัดนี้ ต้องมี 3 แต้มเพิ่มขึ้นมาเท่านั้น ถึงจะตามกดดันทีมมหาอำนาจลูกหนังขาอ่อนจากขอนแก่น เพื่อไปชิงดำวัดกันในนัดสุดท้าย ในวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม เกมนี้ "โค้ชปอ" ชีวธันย์ เครือวัลย์ ส่งผู้เล่นสำรองลงยกชุด แต่ทุกสิ่งอย่างเหนือชั้นกว่าทีมเยือนที่มี วีรยุทมธ ยวนใจเป็นเฮดโค้ช เยอะ แค่ครึ่งแรกครึ่งเดียวก็กดประตูนำห่างไป 7 ประตูต่อ 0 แล้ว โดย “แพร์รี่” ศิริวิภา จันทะรักษ์ เหมายิงคนเดียวไป 5 เม็ด โดยยิงได้ในนาทีที่ 10, 21, 27, 40 และ 45 อีก 2 ประตู ได้จาก “หนิง”กุลสตรี ใจทน นาทีที่ 15 และจาก “พราว” ศิริกาญจน์ พยัคฆ์เนตร นาทีที่ 9
ครึ่งหลัง มกช.ชลบุรี กระหน่ำยิงเพิ่มได้อีก 10 ประตู จาก “นิ้ง”ภันทรานิษฐ์ ดวงแก้ว นาทีที่ 46 และ 78 “พราว” ศิริกาญจน์ พยัคฆ์เนตร ยิงเพิ่มอีก 2 ประตู นาทีที่ 48 และ 54 “บีม” ศิริกัญญา แก้วแสง นาทีที่ 52 “แก้ว”แก้ว ศรีจันทร์ นาทีที่ 57 “เหยิน” สุพรรณิการ์ ทรัพย์รวยยิ่ง นาทีที่ 65 และ 90 และ “ใบหม่อน”จณิสตา จินันทยา นาทีที่ 67 และ 84 เบ็ดเสร็จ เกมนี้มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลบุรี ถล่มชนะ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็นเจ้าพระยา 17 ประตูต่อ 0 โดยยิงมากกว่านัดที่ไปเยือนบ้านสมเด็จเจ้าพระยา 1 ประตู นัดนั้นชลบุรีชนะ 16 ประตูต่อ 0  รวม 2 แล้ว เหย้า-เยือน บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ถูกชลบุรียิงไป 33 ประตู แก้คืนไม่ได้เลย
ชัยชนะนัดนี้ ส่งผลให้มกช.ชลบุรี มี 42 คะแนนจาก 15 นัด ตามหลังบัณฑิตเอเซียจ่าฝูงที่ชนะรวด 15 นัด อยู่ 3 แต้ม คาดว่าทั้งสองทีมจะไปวัดดวงกันในนัดที่ 18 ของฤดูกาล ที่ มกช.ชลบุรีจะต้องไปเยือน บัณฑิตเอเซีย ที่สนามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ถ้าชนะห่าง 3 ประตูขึ้นไป ชลบุรีจะได้แชมป์ทันที แต่ถ้าชนะไม่ถึง หรือเสมอ หรือแพ้ แชมป์จะเป็นของบัณฑิตเอเซีย ส่วน บ้านสมเด็จเจ้าพระยา แพ้นัดนี้เป็นนัดที่ 14 จาก 15 นัด มี 3 คะแนน อยู่อันดับบ๊วยสุดของตารางต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด