:::     :::

"ร็อบโบ้"ช่วยยันไร้เกาเหลาซาลาห์-มาเน่

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
2,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่กินเส้นกับทีมเมต ซาดิโอ มาเน่ นั้นเป็นเรื่องเลอะเทอะ พร้อมชี้ความสัมพันธ์ของผู้เล่นแดนหน้าแน่นแฟ้นมาก

ซาลาห์-มาเน่ มักโดนจับผิดว่าไม่ค่อยเปิดป้อนให้กันแม้อีกฝ่ายอยู่ตำแหน่งดีกว่าในการลุ้นประตู, ทะเลาะกันออกจอยกตัวอย่างเกมพบ เบิร์นลี่ย์ ที่เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อซีซั่นก่อน หรือกระทั่งสนามซ้อมแทบไม่มีภาพรวมเฟรมเลย 

อย่างไรก็ตามร็อบโบ้เปิดซิปปากบอกอย่าเมาท์เรื่อยเปื่อยเพราะความจริงคือคู่นั้นซี้กันทีเดียวทั้งในหรือนอกสนาม 

ความสัมพันธ์ในหมู่กองหน้าของเรานอกสนามสุดแน่นแฟ้น ส่วนบนสนามก็เล่นสอดประสานกันดี ทุกอย่างราบรื่นเสมอ โรเบิร์ตสัน กล่าวกับลิเวอร์พูล เอคโค่


แต่คุณก็ต้องเข้าใจธรรมชาติของกองหน้าว่ามันก็มีเห็นแก่ตัวกันบ้าง รับกันได้ เราต้องการสกอร์จากพวกเขา, ให้ใช้ความสามารถสร้างโอกาสหวาดเสียงในพื้นที่สุดท้ายแดนคู่แข่ง แล้วทีมเพิ่งคว้า ดีโอโก้ โชต้า เสริมอีก ดังนั้นเมื่อทั้งหมดอยู่ปากประตูก็อยากเห็นสับไกหรือพังตาข่ายสำเร็จ” 

ทั้งนี้มันก็ต่างกรรมต่างวาระกับสถานการณ์เฉพาะหน้า คนนอกอาจมองจังหวะนั้นๆ ฟีร์มีโน่ ควรจ่ายบอล, ซาดิโอ ควรจ่ายบอล หรือ โม ควรจ่ายบอล แต่รู้อะไรไหมพวกเขาถูกจ้างให้มาตัดสินใจทำสิ่งต่างๆในเสี้ยววินาที แล้วมันก็แลกมาด้วยประตูแก่ทีมเป็นกอบเป็นกำ”  

"สามคนนั้นบวก ดีโอโก้ คือผู้เล่นอันน่าทึ่ง พวกเขาปล่อยของระดับสูงตั้งแต่เข้ามาอยู่กับทีม

เรื่องดีของแฟนบอล ลิเวอร์พูล คือยูนิตกองหน้าเรายังสามารถพัฒนาได้อีก พวกเขาจะดีขึ้นทุกๆปี ยังไม่ใช่น้ำเต็มแก้ว” 

ได้เล่นกับพวกเขาเป็นอะไรที่น่าประทับใจ ไม่เคยผิดหวังเลย ส่วนความสัมพันธ์ในทีมย้ำอีกครั้งเราแนบแน่นเฉกเช่นเดียวกัน แล้วมันคือเหตุผลทำไมสอง-สามปีหลังประสบความสำเร็จ” 

มันคงเกิดไม่ได้หากเราเกาเหลาใส่กัน” 

อนึ่งก่อนนี้ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เคยออกมาเคลียร์แล้วว่ากองหน้าในทีมยังร่วมงานราบรื่นแบบมืออาชีพ แม้เพิ่งมีภาพ ซาลาห์ หงุดหงิดที่โดนเปลี่ยนออกให้ มาเน่ เล่นแทนเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด