:::     :::

"มาดามจอย"หวังหนองบัวอัดประจวบกรุยทางช้างเอฟเอคัพ

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
1,200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานหนองบัวพิชญฯ หวังผ่านประจวบฯ แชมป์เก่าโตโยต้าลีกคัพ เพื่อกรุยทางสู่รอบ 16 ทีมบอลช้าง เอฟเอคัพให้ได้ พร้อมอ้อนแฟนร่วมเชียร์พญาไก่ชน ยืดสถิติไร้พ่ายต่อไป

หนองบัวพิชญ เอฟซี ว่าที่แชมป์ไทยลีก 2 เลกแรก ซึ่งมีโปรแกรมจะลงทำศึกช้างเอฟเอคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายด้วยการเปิดบ้านรับมือ พีที ประจวบ เอฟซี ดีกรีแชมป์เก่าฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2019 ที่ผ่านมา 
“มาดามจอย” กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญฯ กล่าวว่า “การเจอกับพีที ประจวบ ทีมจากลีกสูงสุดและมีดีกรีแชมป์เก่าโตโยต้าลีกคัพด้วย ทีมที่มีประสบการณ์ถึงขนาดเคยเป็นแชมป์บอลถ้วย คงไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก ตื่นเต้น และเร้าใจแน่นอน ฟุตบอล 90 นาทีน็อคเอาท์ อะไรก็เกิดขึ้นได้” 
บอสหญิงพญาไก่ชนกล่าวต่อว่า “อย่างไรก็ตามเกมในบ้านต่อหน้าแฟนบอลพวกเราทุกคนมุ่งมั่นเกินร้อยแน่นอน เพื่อหวังจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมให้ได้ รวมถึงรักษาสถิติไร้พ่ายซึ่งฤดูกาลนี้เรายังไม่เคยแพ้ให้กับคู่แข่งเลยทั้งในลีกและบอลถ้วย ก็อยากขอกำลังใจจากแฟนคลับพญาไก่ชน เราเจอทีมจากลีกสูงสุดและมีดีกรีไม่ธรรมดา มาร่วมกันเป็นกำลังใจให้นักกีฬาของเราคว้าชัยชนะ เพื่อเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ค่ะ” 
สำหรับเกมลูกหนังช้างเอฟเอคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ระหว่างหนองบัวพิชญ เอฟซี พบ พีที ประจวบ จะแข่งขันวันเสาร์ที่ 5 ธ.ค 63 ณ สนามพิชญ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด