:::     :::

วูดเวิร์ดยืนยันพร้อมหนุนโอเล่เรื่องเสริมทีมหน้าร้อน

วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2563
2,117
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำว่าทีมพร้อมหนุนหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในเรื่องการเสริมทีมช่วงหน้าร้อนอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ปิศาจแดง เพิ่งประกาศผลประกอบการไตรมาสที่ 4 ออกมาซึ่งมีการขาดทุนกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ โดยสาเหตุหลักมาจากการที่แฟนบอลถูกสั่งห้ามชมเกมในสนาม

นอกจากนั้นยังมีข่าวเรื่องเก้าอี้ของ โซลชา ที่ร้อนขึ้นมาอีกครั้งหลังจากแพ้ อาร์เซน่อล และ อิสตันบูล บาชัคเชเฮียร์ ในช่วงก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม วูดเวิร์ด ในฐานะฝ่ายบริหารของสโมสรระบุว่าตนเองจะสนับสนุนผู้จัดการทีมอย่างเต็มที่ พร้อมกับเผยว่ามีความสุขกับพัฒนาการของทีมตั้งแต่กุนซือชาวนอร์เวย์เข้ามาทำหน้าที่

"ชัดเจนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามคือสิ่งที่ต้องมาเป็นอันดับแรก และในขณะที่มันไม่เหมือนเดิมเพราะไม่มีแฟนบอลในสนาม เราเห็นสิ่งต่างๆ สูงขึ้นตั้งแต่ที่พวกเราประชุมหนล่าสุดเมื่อเดือนเมษายน ด้วยการไม่แพ้ 14 ติดต่อกันและเข้าที่ 3 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และการเอาชนะได้ทั้ง เปแอสเช กับ แอร์เบ ไลป์ซิก สำหรับการกลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

"แน่นอนว่าเราตระหนักถึงงานหนักที่รอให้เราประสบความสำเร็จอยู่ตรงหน้าในการรักษาความต่อเนื่องของการคว้าแชมป์ แต่เราเห็นสัญญาณที่ดีในสนามแข่งและสนามซ้อม นั่นทำให้เราเชื่อมั่นในขั้นตอนการพัฒนาที่สร้างโดย โอเล่ ทีมงานของเขาและนักเตะ

"ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ว่าเรายังคงให้ความร่วมมือในการเสริมความแข็งแกร่งในทีม ในขณะที่ต้องมีวินัยในการใช้จ่ายช่วงการแพร่ระบาดของโรค ผมเชื่อว่าทำในเรื่องนั้น ด้วยการเสริมทีมระหว่างหน้าร้อนที่ทำให้เราใช้เงินไปมากกว่า 200 ล้านยูโรตั้งแต่หน้าร้อนปี 2019 มากกว่าทีมอื่นๆ ในยุโรปที่ใช้จ่ายในช่วงนั้น

"เราจะสนับสนุน โอเล่ ตามแผนต่อไป ในการสรรหานักเตะแบบระยะยาว โฟกัสไปที่ตลาดหน้าร้อน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด