:::     :::

อาร์เตต้ากระตุ้นทีมเด็ดขาดในลีกมากกว่าเดิม

วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2563
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลออกมากระตุ้นนักเตะว่าต้องมีความเด็ดขาดในจังหวะสุดท้ายมากกว่านี้ โดยเฉพาะในลีกที่ยังทำได้ไม่ดีเหมือนในเกมยุโรป

ปืนใหญ่ เปิดรังเอาชนะ ราปิด เวียนนา 4-1 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาคว้าชัยได้ก่อนการดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

"ความดุดันมีอยู่ตรงนั้นเสมอ แต่ความแตกต่างระหว่างพรีเมียร์ลีกนั้นมีเพียงเล็กน้อย เมื่อคุณสร้างความผิดพลาดคุณก็โดนลงโทษ เราไม่ได้เห็นความไร้ปรานีในพื้นที่สุดท้ายบนเวทีพรีเมียร์ลีกเหมือนที่เราทำได้ในเกมยุโรป แต่ผมชอบการตอบสนองของทีมและผลงานในวันนี้

"ผมยินดีกับพวกเขาหลายๆ คน นักเตะบาดเจ็บที่หายไปนานพวกเขาทำงานอย่างหนัก ดังนั้นเราจึงยินดีที่พวกเขากลับมา เพิ่มจำนวนนักเตะในทีม เป็นเรื่องเยี่ยมที่ (อเล็กซ็องด์) ลากาแซ็ตต์ ทำประตูให้กับตนเอง แถมผลงานส่วนตัวที่ดี และนักเตะหนุ่มบางรายที่ทำได้ดี

"สโมสรพยายามอย่างหนักในการทำให้แน่ใจว่าวันนี้ทุกๆ อย่างถูกจัดเตรียมอย่างเหมาะสม ดังนั้นหวังว่าแฟนบอลจะมีคืนที่ดี พวกเขายอดเยี่ยมกับเราอย่างมาก

"เราได้เห็นว่านักเตะมากมายลงเล่นในคืนวันพฤหัสบดีและมีผลงานแข็งแกร่งในเวทียุโรป ซึ่งบางคนลงเล่นต่อในสุดสัปดาห์ ดังนั้นใช่ ผมคิดถึงผลงานในวันนี้ด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})