:::     :::

อาร์เตต้ารับปืนรุกฝืด-แถมปาร์เตย์เจ็บ

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
1,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกมาชี้ว่าประตูที่สองที่เสียให้ สเปอร์ส เป็นเพราะ โธมัส ปาร์เตย์ ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ยอมรับว่าทีมของตนขาดการเข้าทำที่ดีในจังหวะสุดท้ายเองด้วย

    เกมที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ไก่เดือยทอง ออกนำในนาทีที่ 13 จากลูกยิงสุดเหนือชั้นของ ซน ฮึง-มิน ก่อนที่ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก แฮร์รี่ เคน จะมาซัดให้เจ้าบ้านหนีห่าง ซึ่งก็จบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

    "นี่คือฟุตบอล ขอปรบมือให้กับประตูแรกของพวกเขา มันคือระดับโลก แต่ประตูที่สองเราเสียไปในช่วงก่อนพักครึ่งเพราะ โธมัส ปาร์เตย์ ไม่ได้อยู่ในตำแหน่ง เขามีอาการบาดเจ็บ" กุนซือปืนใหญ่กล่าว

    "ผมเห็นทีมที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ครองเกม และสร้างสรรค์โอกาส แต่ในท้ายที่สุดเราก็ยังขาดจังหวะสุดท้าย และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงได้รั้งจ่าฝูง ผมคิดว่าเราครอสบอลไป 44 ครั้งได้"

    นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังได้เผยถึงจังหวะที่เขาพยายามที่จะ ปาร์เตย์ ให้กลับเข้าไปอยู่ในสนามว่า "ผมต้องการให้เขาเข้าไปในสนามเพื่อทำอะไรบางอย่างให้ทีมในสถานการณ์นั้น ทว่าเขาก็ไม่สามารถที่จะเล่นต่อได้แล้ว"

    "บางทีเราอาจจะระวัง ซน น้อยเกินไป แต่มันก็เป็นประตูที่สุดมหัศจรรย์ มันคือสิ่งที่พวกเขาทำได้ แต่พวกเขาก็ทำได้ครั้งเดียว เพราะประตูที่สองเรามีนักเตะบาดเจ็บ"

    "การต่อสู้ และสปิริต และวิธีการเล่นของพวกเราในสนามนี้เป็นอะไรที่น่าปรบมือให้ แต่มันก็ยังไม่พอที่จะเอาชนะ เพราะเรายิงประตูไม่ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด