:::     :::

ซูเซ็คยันค้อนไม่เสียความมั่นใจแม้แพ้ผี

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทมัส ซูเช็ค กองกลางของ เวสต์แฮม ยันทีมไม่เสียความมั่นใจแม้ว่าจะเพิ่งพลิกพ่ายคารังให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ขุนค้อน" ออกนำก่อนในครึ่งแรก แต่มาโดนสอยตาข่ายรวดเดียว 3 ประตูในครึ่งหลังลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ แต่ทาง ซูเช็ค ยืนยันว่าทีมไม่เสียความมั่นใจเพราะจากผลงานที่ออกมานั้นทำได้เป็นอย่างดี

"เราผิดหวังเพราะผมคิดว่าเราน่าจะชนะเกมนี้ เพราะจากครึ่งแรกนั้นเป็นผลงานที่ดีและเราก็สร้างโอกาสมากมายซึ่งเราน่าจะทำประตูที่สองได้และทิ้งห่าง 2-0 แต่ในครึ่งหลังพวกเขาคู่ควรมีแต้มติดมือได้และพวกเขาชนะ" ซูเซ็ค กล่าว

"ผมคิดว่าทีมระดับแชมเปี้ยนส์ ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เราเห็นว้าเราต้องยิงประตูให้ได้จากจังหวะที่สร้างขึ้น เพราะพวกเขาตอบมันด้วยการสร้างโอกาสและทำประตูได้"

"ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดี (ในครึ่งแรก) เมื่อเทียบกับเกมล่าสุดที่เจอ แอสตัน วิลล่า, เราเล่นแย่กว่านี้ แต่เราได้ 3 คะแนน ขณะที่เกมนี้เราไม่ได้อะไรเลย ดังนั้นมันเป็นความรู้สึกที่แย่จริงๆ"

"แต่มันก็ดีสำหรับเกมถัดไปสำหรับความมั่นใจและสปริตของเราที่แสดงให้เห็นว่าเราสามารถเอาชนะทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ ดังนั้นผมหวังว่าเกมนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราในสนาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด