:::     :::

กาเซมีโร่ยกเกมดวลกลัดบัคเหมือนแมตช์ชิงชนะเลิศ

วันอังคารที่ 08 ธันวาคม 2563
1,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ ยกเกมรับมือ มึนเช่นกลัดบัค เปรียบเสมือนนัดชิงชนะเลิศของ เรอัล มาดริด ที่ต้องการชัยชนะเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมเท่านั้นิ

การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่านักเตะทีมชุดขาวจะทุ่มสุดตัวเพื่อล้ม มึนเช่นกลัดบัค ในการเล่นรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ ซึ่งเปรียบเสมือนนัดชิงชนะเลิศของพวกเขาเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมเท่านั้น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ทั้งหมดในห้องแต่งตัวและบรรยากาศของสโมสรแห่งนี้ให้ความรู้สึกว่านี่คือเกมชิงชนะเลิศ เราเข้าถึงเกมเหมือนนัดชิงชนะเลิศ ในมาดริด เราไม่ได้เล่นนัดชิงชนะเลิศ เราชนะพวกเขา เราชนะพวกเขาด้วยใจและจิตวิญญาณของเรา'

'เรารู้ดีว่ามันเป็นเกมสำคัญที่สุดของปี เราไม่คิดเรื่องอื่น แน่นอนที่คือทีมคู่แข่งและพวกเขาเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่ม แต่เราให้ความสำคัญว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับเรา เราจะทุ่มสุดตัว'

'เราไม่คิดถึงเรื่องอื่นเพราะเราแค่ต้องการชนะ เราพร้อมพลีชีพในสนามและเรารู้ว่าถ้าเราชนะ เราจะอยู่ในรายการต่อไป'

กาเซมีโร่ ยังยอมรับว่ามีโอกาสที่ทีมชุดขาวจะหลุดไปเล่นรายการยูโรปาลีกเช่นเดียวกัน

'ผมต้องการผ่านเข้ารอบเป็นอันดับแรก แต่ถ้าหากเราต้องตกรอบ ผมยังอยากอยู่อันดับ 3 เพื่อล่าโทรฟี่แชมป์ และคว้าแชมป์ยูโรปาลีก แต่เราจะคิดถึงเฉพาะการผ่านเข้ารอบเพียงอย่างเดียวเท่านั้น'

เมื่อถูกถามถึงความจำเป็นในการการโรเตชั่นของทีมชุดขาวจากโปรแกรมการแข่งขันที่อัดแน่นว่า 'เราไม่ใช่เครื่องจักรและผมต้องการพักด้วย ผมอยู่บนม้านั่งสำรอง 3 ครั้ง มันเป็นเรื่องปกติ'

'เราทุกคนต้องการพักและโค้ชก็บอกชัดเจนว่าเขามีทุกคน'

ก่อนจะกล่าวถึงการกลับมาของ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมชุดขาวว่า 'สำหรับผม การพูดถึง เซร์คิโอ ถือเป็นเกียรติ เขาอยู่ที่สโมสรนี้มานาน นาโช่ และ วาราน ทำสิ่งต่างๆได้ดีเช่นเดียวกัน แต่ เซร์คิโอ เป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดตลอดกาล ผู้นำสำหรับเราและเรามีความสุขที่เขากลับมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด