:::     :::

โซลชาช้ำผีไล่ไม่ทัน-เสียดายเกมพ่ายอิสตันบูล

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
2,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังหลังตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ปล่อยให้ ไลป์ซิก นำห่างมากไปจึงไล่ไม่ทัน

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหล่นไปเล่นในยูฟ่า ยูโรปา ลีก หลังออกไปโดน ไลป์ซิก ถอนแค้นคืน 3-2 ทำให้จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยการมี 9 คะแนน ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้นส์ ลีก ทันที แม้เกมระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ บาชัคเชเฮียร์ จะแข่งไม่จบเนื่องจากมีเหตุการณ์เหยียดผิว โดย แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เปแอสเช มี 9 คะแนนเท่ากัน แต่ผีแดงมีเฮด ทู เฮด เป็นรองจึงจบเพียงอันดับ 3 

โซลชา กล่าวสุดเซ็งหลังเกมว่า "เราเริ่มลุยกันช้าไป เป็นสถิติที่ดีเยี่ยมและกลับมาได้อีกครั้ง ทว่ามันก็ต่างจากพรีเมียร์ลีก คุณต้องไม่ปล่อยให้คู่แข่งนำห่าง 3-0 และคาดหวังว่าจะกลับมาได้ตลอด เราโชคไม่ดีในช่วงท้ายเกม คุณเกือบคิดว่ามันอยู่ที่นั่นแล้วในนาทีสุดท้าย" 

"แน่นอนว่า คุณคงไม่พูดว่าเราดีพอ แต่เราไม่ดีพอเลย กลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ยาก ควายพ่ายแพ้ที่หนักหนาสำหรับเราคือนัดเยือนอิสตันบูล (แพ้ 1-2) ที่เราทำคะแนนที่ควรต้องเก็บได้หล่นทิ้งไป" 

"วันนี้ เราใกล้เคียงแล้ว แต่เราควรต้องป้องกันลูกเปิดจากด้านข้างเข้าเขตโทษให้ได้ และเราก็ไม่สามารถสกัดทิ้งได้" 

"ในฐานะนักฟุตบอลคุณไม่สามารถมานั่งเสียใจกับตัวเองได้ คืนนี้ให้คุณเสียใจเพียงแค่ไม่กี่นาที หลังจากนั้นเราต้องไปโฟกัสกับเกมสำคัญในคืนวันเสาร์" กุนซือผีแดง กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด