:::     :::

แลมพ์สเตือนแข้งอย่าทำตัวเสี่ยงติดโควิด

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ เชลซี ออกโรงเตือนลูกทีมทุกคนอย่าทำตัวเสี่ยงเข้าสังคมมากเกินไปจนอาจจะติดเชื้อโควิด-19

ฟุตบอลลีกอังกฤษกำลังเข้าสู่ช่วงโปรแกรมหน้าแน่น ซึ่งทาง "สิงห์บลูส์" ต้องลงสนาม 5 เกมในรอบ 16 วัน จากปัจจุบันที่ทีมตามหลังสองผู้นำอย่าง สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล เพียง 2 คะแนนเท่านั้น

โดยปกติแล้วช่วงนี้ เชลซี จะทำกิจกรรมเลี้ยงอาหารวันคริสต์มาส แต่จากสถานการณ์ที่ไวรัสโควิดยังระบาดทำให้สโมสรลดขนาดกิจกรรมลง ซึ่งทาง แลมพาร์ด ก็ชี้ว่านักเตะจะต้องรับผิดชอบตัวเองให้มากขึ้นและอยู่ภายใต้ข้อกำหนดของรัฐบาล

"ผมคงจะมีการพูดเรื่องนี้" แลมพาร์ด กล่าว "ผมอ่านเกี่ยวกับระบบอย่างละเอียด - มีข้อเท็จจริงเกี่ยวกับระดับการป้องกันที่เราสงสัย"

"ผมรู้ว่าโดยพื้นฐานและนักเตะควรปฏิบัติในตอนนี้ซึ่งผมย้ำกับพวกเขาถึงความรับผิดชอบ ผมคิดว่าคริสต์มาส ปาร์ตี้ของปีที่แล้วกลายเป็นเรื่องปกติโดยไม่มีการคำนึงถึงมัน"

"ผู้เล่นได้รับการติดตามทางโซเชียลและบางงานที่ผมมีส่วนร่วมที่ผ่านมา ตามความจริงผมคิดว่าเราพลาดอะไรไปบางอย่าง เรามีนักเตะเข้ามาใหม่ในปีนี้และเราพลาดโอกาสที่จะได้ดินเนอร์ร่วมกันบ่อยกว่านี้ มันเป็นส่วนที่ยากสำหรับโควิด แต่ทุกคนก็เจอแบบเดียวกัน"

"ความรับผิดชอบของนักเตะนั้นยิ่งใหญ่ เป็นแบบอย่างสำหรับโลกภายนอก สำหรับความเป็นมืออาชีพในการทำสิ่งที่ถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรมที่แน่นขนัดในช่วงคริสต์มาส พวกเขาต้องใช้ชีวิตที่แตกต่างจากคนอื่นๆ นั่นเป็นการย้ำเตือนตลอดเวลา แต่แน่นอนว่าผมจะมีการพูดคุยในเรื่องนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด