:::     :::

คล็อปป์มั่นใน'อ็อกซ์'สร้างความแตกต่างได้

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า อเล็กซ์-อ็อกเลด แชมเบอร์เลน กองกลางของทีมจะสามารถสร้างความแตกต่างในการช่วยทีมได้แน่นอน

แข่งชาวอังกฤษมีลุ้นกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ที่ทีมจะพบกับ ฟูแล่ม หลังจากที่บาดเจ็บไปนาน ซึ่ง คล็อปป์ มั่นใจว่าลูกทีมจะช่วยสร้างความแตกต่างในเกมให้กับทีมได้ พร้อมกับซัดสื่อที่ตั้งคำถามเรื่องนักเตะจะเก่งเหมือนเดิมหรือเปล่า

"บอกตามตรงผมไม่เข้าใจอะไรแบบนั้นเลยจริงๆ คุณต้องได้รับบาดเจ็บสักครั้งในชีวิตเพื่อที่จะเข้าใจว่ามันยากแค่ไหนเพื่อจะกลับมาอย่างธรรมชาติและปกติ" คล็อปป์ กล่าว

"การเปรียบเทียบช่วงเวลาดีที่สุดในชีวิตของคุณหลังจากที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บนั้นเป็นเรื่องที่งี่เง่ามาก 'โอ้ เขาไม่ดีขนาดนั้นอีกต่อไปแล้ว' ผมไม่มีเวลากับเรื่องพวกนี้หรอกนะ"

"อ็อกซ์ คือนักเตะที่โดดเด่น ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นอย่างนั้นเสมอและจะยังเป็นต่อไป, ในการซ้อม สิ่งที่ อ็อกซ์ ทำแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในทันที เขาคือผู้ที่สร้างความแตกต่าง คุณมองเห็นมันได้"

"เล่นทำได้ดีอยู่เสมอหรือเปล่า? ไม่ แต่เขามีเกมที่ดีมากๆ 2-3 นัดที่จะช่วยเราได้อย่างมาก ยิ่งเขาปราศจากอาการบาดเจ็บ เราก็มั่นใจว่าเขาจะทำแบบนั้นไปตลอดเส้นทางอาชีพ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด