:::     :::

'กิ๊บสัน'ตัววิ่งวอชิงตันเจ็บนิ้วเท้าพลาดเกมเยือนนายเนอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
3,525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ กิ๊บสัน รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จะพลาดเกมเยือน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้หลังบาดเจ็บเท้า

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แอนโธนิโอ กิ๊บสัน จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังรันนิ่งแบ็กรุคกี้บาดเจ็บนิ้วเท้าจากเกมชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 23-17 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

กิ๊บสัน รุคกี้ดราฟท์รอบ 3 บาดเจ็บนิ้วเท้าในช่วงควอเตอร์แรกของเกมชนะ สตีลเลอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังถือบอลวิ่งเพียงครั้งที่สองของเกมและทำระยะรวม 13 หลา รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปี เป็นผู้นำของ วอชิงตัน จากการถือบอลวิ่ง 141 ครั้ง ระยะ 659 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ แต่ยังไม่มีการยืนยันชัดเจนว่าตัววิ่งรุคกี้จะพักมากน้อยเพียงใด


'มันเป็นความกังวล' ริเวร่า เปิดเผย 'มันซับซ้อนสำหรับรันนิ่งแบ็กเพราะเขาต้องตั้งหลัก, วิ่งตัด, หักเลี้ยว ผมคิดว่าเป็นนิ้วหัวแม่เท้า นั่นคือจุดสร้างพลังของเขาและเขาวิ่งไปพร้อมพลังนั้น' 

อย่างไรก็ตาม วอชิงตัน ยังมีรันนิ่งแบ็กประสบการณ์ เพย์ตัน บาร์เบอร์ กับแบ็คดาวน์สามอย่าง ดี.เจ.แม็คคิสซี่ ซึ่งเฮดโค้ช ริเวร่า จะมอบบทบาทถือบอลให้ บาร์เบอร์ มากขึ้นระหว่างการฟื้นฟูร่างกายของรันนิ่งแบ็กรุคกี้ เช่นเดียวกับ แม็คคิสซี่ ที่ถือบอลวิ่ง 55 ครั้ง ระยะ 231 หลาในซีซั่นนี้ และ วอชิงตัน ยังมีสองตัววิ่งจากทีมชุดฝึกซ้อม เจวอน เลค กับ ไมค์ วอร์เรน เป็นกำลังเสริมด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด