:::     :::

หงส์หัวหมอยืมคูตินโญ่ใช้งานจบซีซั่น

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2561
1,673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไม่ได้อ่านผิด หรือแปลมาพลาดแน่นอน! แต่แค่ฟังหู ไว้หู ว่าสโมสร ลิเวอร์พูล ขออาศัยช่องยืม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากสโมสร บาร์เซโลน่า มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ จนจบฤดูกาล 2017-18 แม้จะเพิ่มขายขาดไป 145 ล้าน ปอนด์ก็ตาม

'อาส' สำนักข่าวของสเปนรายงานว่า ดีลระหว่างเพลย์เมกเกอร์วัย 25 กะรัต ซึ่งบรรลุข้อตกลงเป็นนักเตะ 'บาร์ซ่า' อาจกลับมาสวมชุดแข่งของ 'หงส์แดง' ช่วงครึ่งซีซํ่นที่เหลือ 

เมื่อพบว่าจากเงื่อนไขสัญญาระบุว่า - ลิเวอร์พูล สามารถขอยืม คูตินโญ่ มาใช้งานแบบยืมตัวกระทั่งสิ้นซีซํ่นนี้ หากได้รับการอนุญาตจาก บาร์เซโลน่า - 

มอยเซส ยอเรนส์ คนข่าวของสำนักนี้ดันไปได้ข้อมูลว่า 'แฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป' นายทุนเจ้าของสโมสร ไปทำข้อตกลงกับ โจเซป มาเรีย บาโตเมว ยังอยากให้ 'คูตี้' ช่วยเข็นทีมให้การันตีเตะ ยูฟ่า ชปล.รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2018-19 โดยพร้อมจ่ายค่าเช่าในอีกหกเดือนจากนี้ 

พร้อมอ้างเหตุผลเรื่องที่สตาร์บราซิเลี่ยนจะไม่สามารถลงเตะรอบน็อกเอาต์กับ 'บาร์ซ่า' ฤดูกาลนี้เพราะติด คัพ ไท, สถานการณ์ในตารางที่ค่อนข้างลอยลำ หรือความยากลำบากในการหาตัวแทนจากเวลาสามสัปดาห์ที่เหลือ 

อย่างไรก็ตามรายงานไม่ได้ระบุว่า ปธ.สโมสร บาร์เซโลน่า อนญาตหรือไม่ รวมถึงคำยืนยันจากฝั่ง แอนฟิลด์ว่าเรื่องนี้จริง-เท็จเพียงใด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด