:::     :::

แลมพาร์ดติงทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ยอมรับความพ่ายแพ้และระบุว่านักเตะของตนเองเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่ผ่านมาของทีม

สิงโตน้ำเงินคราม บุกแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมดังจากลอนดอนหยุดสถิติไม่แพ้ติดต่อกัน 17 นัดจากทุกรายการ

"ไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุดของเรา ช่วง 20 นาทีแรกคือกุญแจสำคัญสำหรับผม มันรู้ว่ามันกำลังเข้ามา บอลยาวและจังหวะสองสำหรับทีมที่ต้องการเอาชนะ เมื่อคุณตามหลัง 0-1 มันจึงเข้ากับรูปแบบการเล่นของพวกเขา เรายิงชนเสาสองครั้งแต่สำหรับระดับของเราและสิ่งที่เราเป็นไปในช่วงที่ผ่านมา ยังไม่ดีพอ

"ผมไม่อยากพูดว่าเราไม่มีความต้องการหรือพลังงาน เราก็แค่ออกไป ทีมไม่พอใจเพราะว่าเราอยู่ในช่วงที่ทำผลงานดี ถ้าพวกเขากำลังทำสิ่งที่แตกต่างสำหรับคุณ อย่าเสียจากบอลยาว, สถานการณ์ในการเก็บจังหวะสอง เราทำเกมจากทั้งสองฝั่ง คุณภาพในการครอสที่ผ่านๆ มาดีมาก และวันนี้ไม่ใช่ ต้องมอบเครดิตให้ เอฟเวอร์ตัน

"ผมไม่คิดว่า เอดูอาร์ เมนดี้ ควรได้รับคำตำหนิซึ่งเขาทำผลงานยอดเยี่ยมมาตลอด และผมจะรับมันไว้เอง เมื่อคุณเล่นบอลยาวกับหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดคนหนึ่งของลีก คุณต้องมีช่วงที่ลำบากและผ่านไปให้ได้ ไม่น่าพอใจ เราทำได้ไม่ดีพอในการปิดช่อง

"มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานและคนเหล่านี้กำลังพูดถึงการที่เรากำลังจะคว้าแชมป์ลีกด้วยทีมที่ดีที่สุด มันน่าหัวเราะ คุณต้องมองไปยังทีมที่คว้าแชมป์ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา มีปีก มีกองหน้าที่ทำ 30, 40 ประตู และคว้าแชมป์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก การมาที่นี่ พวกเขาต้องการผลการแข่งขัน และเราไม่ผ่านการทดสอบ แต่เราจะผ่านมันในอนาคต"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด