:::     :::

อดัมส์หวังซีด1เอ็นเอฟซีหลังยึดแชมป์ดิวิชั่น

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
3,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตั้งเป้าคว้าอันดับ 1 ของฝั่งเอ็นเอฟซีลำดับต่อไป หลังฟาดแชมป์เอ็นเอฟซีเหนือจากเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันอาทิตย์

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกประสบการณ์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คาดหวังถึงการคว้าซีด 1 ของฝั่งเอ็นเอฟซี หลังทีมหัวเนยฟาดแชมป์เอ็นเอฟซีเหนือจากเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 31-24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แอรอน ร็อดเจอร์ส ขว้างทำ 3 ทัชดาวน์และยังถือบอลเข้าเอนด์โซนเองอีกหนึ่งสกอร์นำ แพ็คเกอร์ส บุกชนะ ไลออนส์ 31-24 ทำสถิติ 10-3 ยึดแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือสำเร็จ แต่เป้าหมายของทีมหัวเนยคือการคว้าซีด 1 ของฝั่งเอ็นเอฟซีที่กำลังแย่งชิงกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จ่าฝูงเอ็นเอฟซีใต้ที่มีสถิติ 10-3 เช่นเดียวกัน


'เรามีงานอีกมากที่จะต้องทำเพื่อไปให้ถึงจุดที่เราต้องการเป็นในท้ายที่สุด แต่เรากำลังทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีตอนนี้' อดัมส์ กล่าว

เมื่อลีกเอ็นเอฟแอลขยายระบบเพลย์ออฟจาก 12 เป็น 14 ทีมในทัวร์นาเมนต์ด้วยการเพิ่มทีมรอบไวลด์คาร์ดทีมที่ 3 ในแต่ละคอนเฟอเรนซ์ จึงมีเฉพาะ ซีด 1 ของคอนเฟอเรนซ์เท่านั้นที่จะได้บายรอบแรก ดังนั้นการแย่งอันดับ 1 ฝั่งเอ็นเอฟซีจึงมีความหมายสำหรับ แพ็คเกอร์ส ที่มีโปรแกรมลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส (เหย้า), เทนเนสซี่ ไททั่นส์ (เหย้า) และ ชิคาโก้ แบร์ส (เยือน) 


ส่วน เซนต์ส มีคิวลงเล่น 3 เกมสุดท้ายกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ (เหย้า), มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ (เหย้า) และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส (เยือน) 

'พวกเราเคยเล่นมาแล้ว ผมเชื่อว่าการแข่งขันทั้ง 4 เกมเอ็นเอฟซีแชมเปี้ยนชิพ ทั้งหมดเป็นการเล่นนอกบ้าน ดังนั้นการที่ กรีนเบย์ จะได้ทุกอย่างมาเป็นสิ่งที่เราพูดถึงกันมานานและเราต้องการและเราไม่เคยมีมาก่อนหน้านี้ ผมคิดว่าน่าจะถูกใจเราแน่นอน ด้วยสภาพอาการที่เรามีใน กรีนเบย์, เล่นในบ้าน, ตามตารางแข่งขันของพวกเรา ดังนั้นนั่นเห็นได้ชัดว่าอยู่ในการเล่น มันเป็นการเล่นเสมอ แต่ตอนนี้มันจะเล่นได้อย่างแน่นอน' ร็อดเจอร์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด