:::     :::

บราวน์เตือนผีระวังยานาไซคิดบัญชีแค้น

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
3,392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวส บราวน์ ตำนานเซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และนักเตะชุดปัจจุบันให้ระวังการเผชิญหน้ากับ เรอัล โซเซียดาด ในยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม เพราะคู่แข่งมีศิษย์เก่าอย่าง อั๊ดนาน ยานาไซ ลับมีด โหลดกระสุนเข้าแมกกาซีนรอเจาะขม่อมปีศาจแดงเพื่อถอนแค้น

ยานาไซ ครั้งหนึ่งเคยได้รับตำแหน่งนักเตะทีมสำรองยอดเยี่ยมแห่งปีของ ยูไนเต็ด ทว่าขาดการสนับสนุนที่ดีในยุคอดีตผจก.ทีม หลุยส์ ฟาน กัล กับ โชเซ่ มูรินโญ่ จึงผละจากสโมสรเมื่อปี 2017 เพื่อเล่นให้ทีมแห่งเมืองซาน เซบาสเตียน 

โชคชะตาเล่นตลกให้ ยานาไซ บนวัย 25 ปีที่ปีกล้าขาแข็งได้กลับมาเจอสังกัดเก่าสองเลก 18 กับ 25 .. 2021 เดิมพันตั๋วเข้ารอบ 16 ทีม ยูโรปา ลีก ทำให้ บราวน์ ฝากเตือนว่าเด็กมันแค้น ดังนั้นพวก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าติดประมาท 

อดีตผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ล้วนอยากเล่นเผชิญหน้าทีมเก่าบราวน์ กล่าวผ่านกรุ๊ปแช็ตของเอ็มยู ทีวี


อั๊ดนาน ก็ทำผลงานดีที่นั่น ทั้งเขารวมถึง ดาบิด ซิลบา (อดีตผู้เล่น แมนฯ ซิตี้) ล้วนอยากเล่นให้ดี พวกเขายังได้ประโยชน์จากการที่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ออกตัวฤดูกาลใหม่ไม่สวยเก็บแต้มอยู่หัวตาราง ลา ลีกา” 

ผมบอกเลยว่านี่คือการจับสลากเจอคู่ประกบที่แข็งของเรา อีกอย่าง อั๊ดนาน ต้องการแสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะหลังจากไปอยู่กับ โซเซียดาด” 

แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็งสองแชมป์ ยูโรปา ลีก ในสายตาของ วิลเลี่ยมฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายของอังกฤษเรตที่ 13/2 (แทง 2 จ่าย 13 ไม่รวมทุน) รองจาก. สเปอร์ส เต็งหนึ่ง (5/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด