:::     :::

เชียเรอร์แนะเรือมูฟออนเชซุสล่าหอกการันตี35เม็ด

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
1,852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ นักวิเคราะห์ แอมาซอน ไพรม์ สปอร์ต ออกโรงแนะ แมนฯ ซิตี้ ว่าอย่าดื้อดึงปั้น กาเบรี่ยล เชซุส กองหน้ากระบอกจิ๋วอีกเลยเพราะเกรดไม่ถึง สู้หาหอกใหม่ที่การันตีประตูระดับ 30-35 ลูกต่อฤดูกาลดีกว่า เครื่องยืนยันคือผลเจ๊า เวสต์บรอมวิช 1-1 วานนี้

ซิตี้ เล่นใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ครองบอล 77%, สร้างโอกาสจบสกอร์ 26 ครั้งแต่ได้แค่ลูกเดียว แล้วเป็นอีกเกมที่ เชซุส เล่นตัวจริงแต่ไม่สามารถพังตาข่ายได้ต่อเนื่องนัดที่ 7 จากทุกรายการ 

เหตุนี้ เชียเรอร์ ฐานะดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จึงชี้ทางสว่างแก่ กวาร์ดิโอล่า และ ผอ.กีฬา ชิกี้ เบกิริสไตน์ ว่าหากอยากเบียดแชมป์กับ ลิเวอร์พูล หรือ ท็อตแน่ม ต้องมีหอกที่คมกว่าดาวเตะวัย 23 ปีคนนี้ 

เมื่อคุณมองภาพใหญ่ต่อสภาพของ เซร์คีโอ อเกวโร่ ก็ต้องยอมรับว่าไม่สามารถเค้นผลงานให้ดีขึ้นไปกว่านี้อีกแล้วเชียเรอร์ แสดงทัศนะ 


หมอนั่นยังเป็นยอดแข้ง แต่ก็ต้องสภาพร่างกายฟิตด้วยหากทำได้คงมีสัก 20-25 ประตูต่อฤดูกาล” 

แต่สถานการณ์ของสโมสรก็คงใกล้เคียงเพื่อนบ้าน (แมนฯ ยูไนเต็ด) ผมคิดว่าเมื่อจบฤดูกาลเรื่องจำเป็นลำดับแรกคือหาหอกเป้าแบบผลงานยิงประตูเป็นกระสอบ ใครสักคนที่ทำ 30-35 ประตูต่อฤดูกาล” 

ด้าน สตีฟ แม็คมานามาน คือวิเคราะห์บอกเกมพบ เวสต์บรอมวิช ที่เพิ่งผ่านไปหาก ซิตี้ มีกุนเป็นตัวจริงคงยิงไปได้นานแล้ว แต่พอใช้ เชซุส ผลงานก็อย่างที่เห็น 

คืนที่ผ่านมา เชซุส มีโอกาสตั้งมากมายเท่าไหร่? คิดว่าผลลัพธ์ก็น่าจะสรุปเรื่องได้ทั้งหมด” 

คุณต้องมานั่งคิดแล้วหาก เซร์คีโอ อเกวโร่ ฟิตเต็มที่แล้วเล่นคืนวาน ก็มักเห็นเขาทำประตูได้เสมอกับเกมที่พบคู่แข่งลักษณะนี้” 

นั่นทำให้ความเป็นไปได้ที่ ซิตี้ จะดึง ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งจ่อหมดสัญญาจาก บาร์เซโลน่า ยิ่งมีมูลขึ้นอีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด