:::     :::

บาร์ซ่าปาดเหงื่อหลังมีข่าวหงส์สนใจการ์เซีย

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
1,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก การ์เซีย กองหลังชาวสเปนของ แมนฯซิตี้ ที่ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า มาเป็นเวลานานก่อนมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนใจเซ็นสัญญากับแนวรับวัย 19 ปีเช่นเดียวกัน

'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญอุปสรรคสำคัญในการล่าตัว เอริก การ์เซีย กองหลังชาวสเปนของ แมนฯซิตี้ มาเสริมแนวรับ หลังมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนใจแนวรับวัย 19 ปีที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมเรือใบเช่นเดียวกัน

เอริก การ์เซีย เหลือสัญญากับ แมนฯซิตี้ จนสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น เขาสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้ แต่นักเตะจะรอตัดสินใจจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ ซึ่ง บาร์เซโลน่า เป็นตัวเต็งที่มีโอกาสดึงกองหลังวัย 19 ปีเข้าสังกัด ทว่าทัพอาซูลกราน่าคงต้องออกแรงหนักกว่าเดิมหลังมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล สนใจดึงนักเตะเข้าสังกัดเช่นเดียวกัน

ลิเวอร์พูล มีปัญหาที่ตำแหน่งเซนเตอร์ในซีซั่นนี้ นับตั้งแต่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์บาดเจ็บเข่าจนต้องพักยาว เช่นเดียวกับ โจ โกเมซ แนวรับดีกรีทีมชาติอังกฤษ ก่อนจะมีข่าวว่าทีมหงส์แดงสนใจเซ็นสัญญากับ เอริก การ์เซีย แนวรับอนาคตไกลที่สามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})